วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ไม่ระบุชื่อ

[Walkthrough] Legend of zelda the minish cap

    2 ความคิดเห็น:

บทสรุปเกมส์ Legend of zelda the minish cap

บทสรุปเกมส์ Legend of zelda the minish cap

1.Earth ธาตุ
"ลุง สมิท คะ ตอนนี้ปราสาทกำลังจัดงานมหกรรมพิโคริ อยากชวนลิงค์ ไปเที่ยวด้วยกันค่ะ" เจ้าหญิงZelda มุ่งสู่มาหาลุงของลิงค์ถึงในบ้าน ชายแก่หยุดตีดาบและหันมาคุยด้วย
"อ้าว เจ้าหญิง มาคนเดียวอันตรายนะพะยะค่ะ เดี๋ยวกระหม่อมจะไปปลุกลิงค์ให้" ว่าแล้วก็ตะโกนเรียก "ลิงค์ ลิงค์ ตื่น เจ้าหญิงมาชวนไปงาน งานนี้ 100 ปีมีครั้งนะ อย่าพลาดเชียว" ลิงค์ลงมาจากบ้านนอน "ฝากเจ้าเอาดาบนี้ไปให้ที่ปราสาทด้วย คนที่ชนะงานประลองจะได้มันเป็นรางวัล ห้ามทำหายล่ะ ดูแลเจ้าหญิงด้วย"
ว่าแล้วทั้งคู่ก็ตรงไปสู่งานพิโคริ คอยคุยกับเจ้าหญิง เธอจะมอบโล่ให้ผู้เล่น ระหว่างด้าน สกิลโล่บังกระสุนจากปิศาจได้ ให้กระสุนกระเด้งสะท้อนกลับไปโจมตีปิศาจ จะไปต่อได้ และเมื่อมุ่งสู่ไปถึงปราสาท พระราชาทรงอนุญาตให้ผู้ชนะการประลองที่ชื่อ วาติ วาอาติได้มุ่งสู่มาแตะดาบพิโคริ แต่มันฮึกเหิม สกิลพลังจนดาบหัก ทำให้หีบกักปิศาจที่ถูจิ้มาบผนึกไว้แสดงออก ปิศาจออกมาได้
วาอาติตกใจ จึงทำร้ายผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด เจ้าหญิงถูกสาปเป็นหิน และผู้เล่นจะต้องหาด้านซ่อมดาบพิโคริ และคืนชีวิตให้กับเจ้าหญิงอีกครั้ง
"จริงแล้ว พิโคริ อยู่ในโลกมนุษย์ทุกวัน พวกเขาอาศัยอยู่ในป่า มินิส Woods เจ้าจงไปขอความช่วยเหลือจากพวกเขา" พระราชาตรัสและทรงมอบดาบพิโคริหักในกับผู้เล่น
เดินด้านมายังขวาล่าง ฟันต้นไม้เล็กขวาด้าน มุ่งสู่มายังป่า มินิส Woods ตามด้านดังนี้

Lon Lon Ranch --> Eastern Hills --> มินิส Woods
- มินิส Woods


ในนี้ ลิงค์ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อเดินกลับไปดู พบกับหมวกชื่อ Ezlo พูดได้กำลังโดนทำร้าย ช่วยมัน แล้วมันจะร่วมเดินด้านไปกับผู้เล่น
เอลโซ เล่าให้ฟังว่า พิโคริ เรียกตัวเองว่า มินิส ซึ่งพวกมันอาศัยอยู่ใต้ป่าแห่งนี้ ผู้เล่นสามารถไปหาพวกเขาได้โดยยืนบนโคนต้นไม้ จิ้ม R ค้างไว้ ผู้เล่นจะกลายเป็นคนแคระจิ๋ว แล้วเดินด้านไป ลอดรูปท่อนไม้ ขึ้นเหยียบใบไม้ลอยน้ำ และมุ่งสู่สู่หมู่บ้าน มินิส Village
- มินิส Village
จะมีชาว มินิส คนเดียวในบ้านบนสุดที่พูดกับผู้เล่นรู้เรื่อง เขาให้ผู้เล่นหาลูก Jabber Nut ที่บ้านถังไม้ด้านขวาล่าง กินแล้วจะทำให้รู้ภาษาที่นี่ ให้ผู้เล่นไปด้านบ้านถังไม้ ในนี้มีลูกนัทสีแดง (ต้องพลักลังก่อน) เมื่อแล้ว คุยกับชายแก่ที่บ้านบนซ้าย เขาให้ผู้เล่นหาธาตุ 4 อย่างมาเป็นวัสดุในการซ่อมดาบ ซึ่งอันแรกอยู่ที่ Earth Shrine วิหารบนนี้นั่นเอง (ก่อนมุ่งสู่ไป ที่ท่าน้ำด้านขวาของวิหาร จะมี หัวใจ 1 เสี้ยว )
- Earth Shrine
ไปยังบ้านใหญ่ด้านบน จะพบหัวใจชิ้นที่ 2 อยู่หน้าบ้าน แต่ยังเอาไม่ได้ วิหารนี้มีส่วนปริศนาที่ต้องแก้ตามนี้
เข็นรูปปั้นแสดงด้าน
จิ้มสวิทช์พื้นทั้ง 4 พบกล่องสมบัติ
ดึงสวิทช์ที่ผนัง (จิ้ม R ค้าง+ปุ่มหลัง)
ดึงเห็ดค้างไว้ แล้วปล่อยปุ่มทิศด้าน
บ้านที่มีถังไม้ สวิทช์ด้านซ้าย ให้เข็นรูปปั้นทับสวิทช์อันแรกและเหยียบอีกอันไว้ จะเกิดไฟเผาเถาวัลย์ที่พันถังไม้
มุ่งสู่ไปในถัง วิ่งกลิ้งถัง จะพบด้านออกด้านใหม่ ซ้ายล่างกับขวาบน
บ้านที่มีสมบัติใหญ่ จะมีหัวใจ ยังเอาไม่ได้ บ้านนี้ต้องดึงเห็ดแต่ไม่ต้องดึงสุด เห็ดจะเหวี่ยงตัวผู้เล่นลงพื้นพอดี
บ้านถัดมามีไห 1 ใบ เข็นมันมาทับสวิทช์
บ้านที่มีบล็อกล้อมพื้นว่างๆ ให้ดึงรูปปั้นซ้ายขวามาทับสวิทช์ สกิลวิธีดึง อย่าพลัก
กลับออกไปที่ถังใหญ่ ไปด้านขวาบนบ้าง
หนอน รองหัวหน้า ฟันหัวมัน ตามด้วยหาง ชนะจะได้ Gust Jar สกิลมันดูดสิ่งต่างๆ ดูดใยแมงมุมด้านล่างออก จะเก็บหัวใจได้
ดูดสปอร์ตามพื้น จะพบสวิทช์ให้เก็บของ และแสดงสวิทช์ตำแหน่งวาร์ป
กลับมุ่งสู่ไปในถังยักษ์ ดูดใยแมงมุมในนี้จะมีด้านลงด้านล่าง ลงไปสกิลไหดูดใบบัว ขึ้นไปยืนและสกิลลมจากไหพลักตัวผู้เล่นไปตามด้าน สุดด้านจะสามารถเก็บกุญแจได้
ด้านในจะได้ได้กุญแจแสดงบ้านหัวหน้าและมีด้านวาร์ปสีแดง มุ่งสู่วาร์ปไปจะพบวาร์ปสีฟ้า มุ่งสู่ไปอีกจะเจอหัวใจเสี้ยวที่ 3
วาร์ปไปยังบ้านแรกของวิหาร ดูดใยแมงมุมที่ปิดปากด้าน ลงไปปราบหัวหน้า
หัวหน้า สกิลลมเป่ามัน พอมันล้มลงก็จัดการฟันให้แหลกลาน ชนะจะได้ Earth ธาตุal (ธาตุดิน) กับหัวใจ 1 ดวงเต็ม
ออกจากวิหาร หากผู้เล่นเดินย้อนกลับออกมาจากด้านมุ่งสู่ป่า พอตัวโต แล้วแวะมาด้านวิหาร จะเก็บหัวใจเสี้ยวที่ 4 กลับมุ่งสู่หมู่บ้าน มินิส ที่บ้านลุงด้านซ้ายบนท่อนไม้ เขาจะแสดงด้านลับให้ และให้ผู้เล่นไปหาธาตุต่อไป
เมื่อออกมาแล้ว จะพบบ้านเล็กๆ สีเหลือง แปลงตัวเล็กมุ่งสู่ไปในนั้น จะพบ มินิส ตัวน้อย "ว้าว มนุษย์ชุดเขียว ต้องเป็นคนที่นำธาตุดินออกมาได้แน่เลย นี่คได้ เว็บมาสเตอร์ให้" ว่าแล้วก็หยิบถุงใส่ระเบิด 10 ลูกให้เป็นของขวัญ (สามารถมาขอเพิ่มได้ไม่อั้น แต่ไม่เกิน 10 ลูก) สกิลระเบิดแสดงด้านหินร้าวที่นี่

2.Fire ธาตุ
มายัง ไฮรุ Town จะมีคนเอา ไคโสตน แกชิ้นมาให้สอนผู้เล่นต่อ ไคโสตน มุ่งสู่ด้วยกัน จิ้ม L คุยกับเขา เมื่อต่อกันแล้วด้านมุ่งสู่ในต้นไม้ด้านขวาล่างของบ้านผู้เล่น จะแสดงออก ในนั้นมีหัวใจ 1 ชิ้น
ในร้านค้าเมืองนี้ มีกระเป๋าเงินขาย สามารถเก็บเงินได้เพิ่มสูงสุด 300 รูปี
บ้านซ้ายล่าง จะมีคนสอนผู้เล่นสกิลท่า Spin Attack โดยการจิ้มฟันดาบค้างไว้ แล้วปล่อย
บ้านขวาล่าง ผู้หญิงจะวานให้ผู้เล่นจับไก่มาใส่เล้า ถ้าได้ปากช่วยเธอ ให้จับไก่ตามจำนวนให้ทันเวลา (จิ้ม R แบกไก่) จะได้ได้เงินและเปลือกหอยเป็นของตอบแทน
บ้านขวาบน มุ่งสู่ไป มีประตูด้านข้างโหลดรอม Legend of zelda the minish cap จะลงไปล่างพื้น เก็บ ไคโสตน สีแดง 1 ชิ้น
ด้านออกซ้ายของหมู่บ้าน มีทหารกั้นด้านไว้ เขาจะไม่ยอมให้ผู้เล่นออกจนกว่าผู้เล่นจะสกิลท่า Spin Attackเป็น หากฝึกท่านี้ได้แล้ว จิ้มสกิลท่าให้เขาดู เขาจะยอมให้ผู้เล่นออกนอกหมู่บ้านได้
- Triby Highlands
ด้านล่างมีบันไดลงไป ระเบิดรอบร้าวด้านด้านขวา มีตัวพ่นหินใส่ผู้เล่น เอาโล่บังไว้ให้สะท้อนโดนตัวมันเอง คุยกับมันมันจะเสนอขายขวดโหลให้ผู้เล่นในราคา 20 รูปี ซื้อมาเลย หลังจากนั้นมาด้านซ้ายของที่นี่ มุ่งสู่สู่ตีนเขา
- Mt.Crenel's Base
ตักน้ำด้านล่างใส่โหล เอาไปรดใส่ต้นไม้ มันจะโตและสามารถปีนขึ้นด้านบนได้
สังเกตบริเวณนี้ จะมีด้านขึ้นด้านบน สังเกตที่หิน 2 ก้อนกับรั้วที่อยู่ติดผนังเรียบๆ เอาระเบิดวาง จะมีด้านมุ่งสู่ไปตักน้ำอุ่น
สกิลระเบิดแสดงถ้ำที่มีกองหินอุดไว้ ในนี้มีระเบิดขายอยู่เรื่อยๆ
กระโดดไปที่ลมพายุ หมวก เอลโซ จะกางออกและร่อนบนอากาศได้
สุดฉากด้านเหนือ สกิลระเบิดวางกำแพงระหว่างต้นไม้แห้ง จะพบถ้ำ ในนี้สกิลระเบิดทำลายก้อนหิน มุ่งสู่ไปเอาเสี้ยวหัวใจ และ ไคโสตน สีฟ้า
ทำลายสปอร์ที่พื้น บริเวณนี้มีรูแปลงร่างเป็นตัวเล็ก มุ่งสู่รูไป แล้วเดินมุ่งสู่บ้านของ มินิส แสดงสมบัติจะได้ ไคโสตน สีแดงอีกชิ้น
ด้านขวาของบ้าน มีรูปมุ่งสู่ไปเอา ไคโสตน สีฟ้าอีก 1 ชิ้น
มุ่งสู่ไปที่ลูกมะพร้าวด้านซ้าย ยกมันออกมาใส่ไว้ในหลุม เอาน้ำอุ่นที่ตักมารดมัน ต้นไม้จะงอกและปีนขึ้นไปต่อได้
- Mt.Crenel
ด้านขวา ระเบิดกำแพงด้านซ้าย จะมีเสี้ยวหัวใจ กับฝูงแฟรี่ สามารถที่จะเอาโหลเก็บแฟรี่มาได้
ด้านซ้าย กำแพงเรียบๆ ระเบิดมุ่งสู่ไปเอาหิน ไคโสตน สีฟ้า
ขึ้นมาอีก 1 ชั้น ถ้ำด้านขวา มีคนเสนอขายแหวน Grip Ring สกิลในการปีนป่ายเขา ราคา 40 รูปี ซื้อมาเลย
ย้อนกลับมาด้านซ้ายล่าง (บริเวณถ้ำแฟรี่) เป็นตำแหน่งปีนเขา (Crenel Wall) มีหินตกลงมา ระวังด้วย ปีนมาด้านด้านขวา ระเบิดเป็นปากถ้ำ (กำแพงเรียบๆ) จะพบกับแอ่งน้ำเปล่าๆ เอาระเบิดโยนลงไปในบ่อ แฟรี่สาวจะปรากฏกายออกมาถามว่า คุณโยนระเบิดทองคำ หรือระเบิดเงิน หรือ ไม่ใช่ทั้ง 2 อย่าง ตอบเธอไปว่า ไม่ใช่ทั้ง 2 อย่าง เธอจะให้รางวัลความซื้อสัตย์ของผู้เล่นไปถุงเก็บระเบิดถึ ง 30 ลูก
ตำแหน่งที่ฝนตก เข็นหินลงรูก็ผ่านไปได้
ถ้ำที่เป็นสะพานขาด ให้ขว้างระเบิดในที่สวิทช์ ให้มันระเบิดสวิทช์เลย
ด้านใน พลักบล็อกให้ดีๆ จะได้ ไคโสตน ในหีบสมบัติ
- Melari's Mine
มุ่งสู่ไปคุยกับเจ้าของเหมือง เขาจะตีดาบให้ผู้เล่น แต่ต้องหาธาตุมาอีก ออกประตูด้านซ้ายสู่ Cave of Flames
- Cave of Flames
กระดองเต่าหนาม เอาโล่ชนมันหงายท้องก่อนจะฟัน
บ้านที่มีตัวปากเหล็ก ปราบมันให้หมด จะปรากฏรูแปลงร่างเป็นตัวเล็ก แล้วมุ่งสู่ประตูเล็กๆ ไปเดินลงไปถึงบ้านลาวา กลับร่างเป็นตัวโต บ้านนี้มีแผนที่และ ไคโสตน สีฟ้า
เข็นสมบัติบนตอลงไปในหลุม แสดงเอากุญแจ
สับสวิทช์ราง แล้วขึ้นรถราง
เดินข้ามรางรถที่เป็นลาวา สังเกตที่ผนังด้านล่าง สามารถระเบิดมุ่งสู่ไปเอาหัวใจ
รองหัวหน้า สกิลระเบิดทำลายมันให้หมด จะได้ได้ไม้เท้า Cane of Pacci สกิลไม้เท้านี้ใส่รูที่พื้น แล้วผู้เล่นลงรู จะสามารถกระโดดได้สูงขึ้น
พลิกกลับรถราง แล้วขึ้นรถ นั่งไปเอากุญแจ จากนั้นลงไปชั้นล่าง
ทำตัวเล็ก เดินมุ่งสู่รูขึ้นไปขึ้นรถราง นั่งมาแล้วสับสวิทช์เปลี่ยนเส้นด้านเดินรถ
เอาหนอนลงไปในรู ดึงสวิทช์มาลงรู สับมันแสดงด้าน
ตามด้านจะได้ Kinestone สีฟ้า และเขียว เมื่อเดินฝ่าลาวาไป จะได้ ไคโสตน สีเขียวอีก 2 ชิ้น
หัวหน้า สกิลดาบฟันป้องกันไฟไว้ พยายามพุ่งตัวไปโจมตีที่กระดองของมันโดยสกิลไม้เท้าที ่ได้มา หากโดนมันแล้วให้รีบวิ่งไปฟันหลังมัน เมื่อชนะแล้วจะได้ได้ Fire ธาตุ และหัวใจ 1 ดวงเต็ม
ย้อนกลับออกไปที่เหมือง ช่างตีดาบทำดาบ Pocari ให้ผู้เล่นใหม่
"หากท่านต้องการฟื้นพลังของดาบ จงไปที่บ้านรวมธาตุ ซึ่งเป็นตำแหน่งเชื่อมต่อระหว่างโลกมนุษย์กับโลกของ มินิส มันจะแสดงเพียงครั้งเดียวในรอบ 100 ปี บ้านนี้ซ่อนอยู่ที่ใดที่หนึ่งในปราสาท ไฮรุ และถ้าดาบรวมพลังของธาตุทั้ง 4 ได้เมื่อไร เจ้าหญิงก็จะหลุดพ้นจากคำสาปในเมื่อนั้น"

3.ลม ธาตุ
เตรียมตัวก่อนออกเดินด้าน
มาหาสิ่งที่น่าสนใจจากเมือง ไฮรุ กันก่อน
ร้านค้ามีบูมเมอแรงขาย ราคา 300 รูปี
บ้านซ้ายล่างฝึกท่าดาบ Rock Breaker ให้สามารถฟันไหและก้อนหินได้
หลังบ้านที่อยู่ด้านขวาบน จะมีด้านเล็กๆ สำหได้ มินิส แปลงร่างตัวเล็กแล้วมุ่งสู่หลังบ้านนี้ (ดูด้านมุ่งสู่จะเป็นดอกไม้เรียงเป็นแถว) ด้านในจะพบหัวใจ 1 เสี้ยว
ด้านซ้ายของ North ไฮรุ มีหินขวาง ระเบิดแล้วลงไปเก็บหัวใจ
ด้านขวาของ North ไฮรุ ทะลุไปยัง Lon Lon Rench มีหลุมอยู่ กระโดดขึ้นไปสู่น้ำตก Veil Falls พบหัวใจ 1 เสี้ยว
บริเวณ Eastern Hills จะมีหลุมอยู่ สกิลไม้เท้ากับหลุมแล้วกระโดดสูงขึ้นไปยังฉากด้านบนซ้ ายของ มินิส Woods จะพบต้นไม้มีโพรง มุ่งสู่ไปพบกับแฟรี่สาว เธอให้ผู้เล่นโยนเงินลงไป เลือกโยนแล้วเธอจะเห็นว่าผู้เล่นเป็นคนใจดี จึงมอบกระเป๋าเงินให้เก็บเงินได้มากถึง 500 รูปี
- ไฮรุ
เดินด้านมายังปราสาท ไฮรุ เล่าเรื่องราวให้กับพระราชาฟังว่า ที่นี่มีแหล่งเก็บรักษาธาตุทั้ง 4 ให้ผู้เล่นมุ่งสู่ไปค้นหา ซึ่งที่นี่อยู่ในชั้นล่างพื้น เมื่อเขาไปถึง เอาดาบปักไว้ที่แท่น และพลังของธาตุดินกับไฟที่ผู้เล่นจะผนึกรวมกับดาบ
ที่พื้นบ้านนี้บางที่ จะเห็นเป็นแสงวาบๆ จิ้มชาร์ทดาบค้างไว้จนสุด แล้วเดินไปเหยียบที่พื้นตรงนี้ ผู้เล่นจะแยกร่างออกเป็น 2 ร่าง สกิลการแยกร่างนี้จิ้มสวิทช์แสดงประตูออกจากปราสาท
ด้านนอกปราสาท วาติ ออกมาขัดขวางผู้เล่นไว้ เอาตัวรอดให้ได้ แล้วหมวก เอลโซ จึงเล่าเรื่องราวของเขาให้ฟัง
"สิ่งวิเศษ 2 สิ่งที่ วาติ ต้องการครอบครอง คือ ดาบ มินิส Blade และ แหล่งพลังเวทย์ หากมันได้ทั้ง 2 สิ่งนี้ ทุกอย่างจะตกอยู่ในอำนาจของมัน บังเอิญว่าข้ารูปแผนการของมันมุ่งสู่ จะโดนสาปเป็นหมวก และรีบเดินด้านมายังโลกมนุษย์เพื่อหยุดยั้ง ระหว่างด้านก็พบกับเจ้านั่นแหละ"
มาด้านซ้ายของหมู่บ้าน (ตรงที่ไป Mt.Crenel) สู่ Trilby Highlands มาถึงด้านลง จะมีช่องพื้นให้แยกร่าง แยกแล้วผู้เล่นกับเงาของผู้เล่นช่วยกันพลักบล็อก ข้ามมาอีกฝั่งของชั้นล่างพื้น เมื่อขึ้นมาจะพบถ้ำที่ถูกปิด ระเบิดมันเลย
ระหว่างการเดินด้าน พระราชาถูก วาติ มุ่งสู่สิงร่าง และสั่งให้ทหารเร่งค้นหาแหล่งพลังเวทย์ในซ่อนอยู่ในป ราสาทโดยเร็ว
เดินด้านมาถึง Castor Wilds พื้นที่ดินโคลน ผู้เล่นจำเป็นต้องสกิลรองเท้า Pegasus จึงจะผ่านไปได้ มาที่ร้านรองเท้า คนขายง่วงมากและหลับไป ในเวลานี้ให้ผู้เล่นแปลงร่างเป็นตัวเล็ก ขึ้นไปหา มินิส ที่โต๊ะทำรองเท้า พวกเขาให้ผู้เล่นไปเอาเห็ดตื่นนอนในบ้านแม่มดมาปลุกช่างท ำรองเท้า
มุ่งหน้าไปด้านตะวันออก ที่ฟาร์ม Lon Lon Rench เจ้าของฟาร์มทำกุญแจหาย ให้ผู้เล่นแปลงเป็นตัวเล็กแล้วมุ่งสู่ไปหากุญแจในบ้านมาให้ เขาจะอนุญาตให้ผู้เล่นสามารถผ่านมุ่งสู่ออกบ้านเขาได้ มาด้านขวาของบ้าน หาด้านโดดขึ้นไปเหยียบพายุ มุ่งตรงมาด้านล่าง สู่ Lake Hylia และทะลุไปยัง มินิส Woods หาบ้านของแม่มด มุ่งสู่ไปในบ้าน ซื้อเห็ดตื่นนอนมา Wake-up Mushroom เอากลับไปให้ช่างทำรองเท้า เมื่อเขาตื่นขึ้น เขาจึงทำรองเท้า Pegasus ให้ผู้เล่น จิ้มปุ่มค้างจะวิ่งไปด้านหน้า
- กลับไปที่ Castor Wilds
วิ่งฝ่าโคลนเหล่านี้ ด้านในมีถ้ำ สู้กับคนเฝ้าประตู เดินวิ่งทะลุหลังมันแล้วฟันจากด้านหลัง เมื่อชนะแล้วจะได้ได้ ไคโสตน สีเหลือง 1 อัน
ซ้ายสุด แปลงร่างเป็นตัวเล็ก เดินมุ่งสู่ไปในแอ่งน้ำน้อย ลงรู พบกับศัตรู ปราบให้หมดจะได้คันธนู ในถ้ำบริเวณนี้มีลูกธนูขายด้วย
ตามด้านต่างๆ สกิลธนูยิงตารูปปั้น มันจะมีชีวิต สกิลลูกธนูยิงที่ตา 3 ครั้ง จะปราบมันได้
ขึ้นไปบนเนิน สกิลธนูจัดการรูปปั้น มุ่งสู่ไปจะมีสมบัติ ลงเนินด้านด้านซ้าย จะมีด้านไปต่อ ไปด้านขวาสุดของที่นี่ จะพบถ้ำ มุ่งสู่ไปกับ ไคโสตน สีเหลืองชิ้นที่ 2
ด้านบนซ้าย ปราบรูปปั้น และเก็บ ไคโสตน สีเหลืองชิ้นที่ 3
ซ้ายล่างสุด มีรูปปั้น 3 รูป จิ้ม L กับรูปปั้นทั้ง 3 เพื่อประกอบชิ้นส่วน ไคโสตน มุ่งสู่ด้วยกัน ทำให้ด้านแสดงออก
- ลม Ruins
แปลงร่างเป็นตัวเล็ก มุ่งสู่ไปแสดงสวิทช์ที่ตัวปิศาจที่ขวางด้าน ปราบมัน เดินขึ้นเนินเรื่อยๆ สังเกตว่าจะมีเถาวัลย์สำหได้ มินิส เดินด้านมุ่งสู่ถ้ำน้อยๆ ที่ตีนเขานี้ด้วย พอผู้เล่นขึ้นเนิน ถึงรูที่สกิลแปลงร่าง ให้ผู้เล่นแปลงเป็นตัวเล็ก แล้วเดินย้อนกลับไป ปีนเถาวัลย์มุ่งสู่สู่ถ้ำ มุ่งสู่ไปเก็บหัวใจ แล้วลุยต่อไปตามเส้นด้าน
- Fortress of ลมs
ตัวที่เป็นไฟดูดวิ่งได้ สกิลบูมเมอแรงปาใส่ มันจะกลายเป็นแฟรี่ มุ่งสู่มาในนี้มีประตูให้เลือกมุ่งสู่หลายประตู แนะนำให้มุ่งสู่ตามนี้
ประตูที่ 1 - พบลูกตาสีแดงบนผนัง สกิลธนูยิง บางบ้านต้องยิงถึง 2 ตา ประตูจึงจะแสดง มุ่งสู่ไปด้านในสุด แยกร่างเข็นบล็อก จะได้กุญแจที่ตกลงไปชั้นล่าง ลงไปเอา
ประตูที่ 3 - ตำแหน่งที่ทำให้ผู้เล่นตัวเล็ก แปลงเป็นตัวเล็กมุ่งสู่ไปแสดงสวิทช์ปิศาจ ฆ่ามัน แล้วดึงสวิทช์ที่มันเคยบัง จะมีกุญแจหล่นลงไปชั้นที่ 1 ให้ผู้เล่นเป็นร่างเล็ก กระโดดลงรูไป จะยังเก็บกุญแจไม่ได้เพราะตัวเล็ก แต่มีด้านเล็กไปเก็บหัวใจ ในตอนนี้สามารถตัวใหญ่ เก็บหัวใจ ออกมาด้านประตูที่ 4 แล้ววกมุ่งสู่ประตู 3 เก็บกุญแจเมื่อกี้
ประตูที่ 2 - มุ่งสู่มาจะมีประตูล็อกไว้ 2 บาน ซ้าย-ขวา
o บ้านซ้าย - ยืนบนพื้นเลื่อน ยิงตาบนผนังพื้นลับจะออกมา พบหัวหน้ามุ่งสู่ประตู ฟันมันให้ชนะจะพบตำแหน่งวาร์ป เมื่อออกมาระเบียงยาว สังเกตพื้นที่มีลวดลาย 3 อันเรียงกัน กำแพงตรงนี้ระเบิดได้ มุ่งสู่ไปเอาถุงมือขุดดิน Mole Mitts
o บ้านที่มีสวิทช์ 4 อัน ให้เข็นเสา 2 อันทับสวิทช์บนซ้ายกับล่างขวา แล้วแยกร่างมาเหยียบสวิทช์อีก 2 อัน คือ แยกร่างที่พื้นล่างสุดกับบนสุด เมื่อกลไกแสดง ให้ย้อนกลับไปที่บ้านก่อนหน้านี้ แปลงร่างเป็นตัวเล็ก ไปต่อ ฝ่าหนามกลิ้งไปจะมีรูที่ผนัง แปลงร่างเดิม และเหยียบสวิทช์ จะมีกุญแจหล่นลงไปในขอบที่มีกำแพงกั้น ขุดดินมุ่งสู่ไปเอากุญแจ จากนั้นออกมาจากรู ไปต่อโดยอาศัยการขุด ขึ้นบันไดไปที่บ้านบนสุด จะมีรูโหว่ที่พื้น 2 รูป ลงรูขวาจะได้ Big Key
ถึงตรงนี้บ้านไหนที่ยังไม่ได้ขุดดิน ก็ขุดให้หมดเลย จะได้ไม่ต้องวกกลับมาเก็บของรอบ 2
ย้อนกลับมาที่บ้านที่เคยมีประตูล็อค ซ้ายขวา คราวนี้ให้เขาประตูล่าง จะพบประตูใหญ่ ไขมุ่งสู่ไป ก่อนมุ่งสู่ประตู พลักบล็อกขวาบนให้อยู่ในรูป 4 บล็อกสมมาตร จะเกิดตำแหน่งวาร์ป
หัวหน้า : เอาธนูยิงมือทั้ง 2 ของมัน จากนั้นแปลงร่างเป็นตัวเล็ก เดินมุ่งสู่ไปในตัวมัน ฟังเสาหลักของตามันให้พัง ชนะแล้วขึ้นยังยอดเขา อ่านศิลาและได้ของ Ocarina of ลม สกิลเป่าเรียกนกพาไปยังตำแหน่งต่างๆ ที่มีสัญลักษณ์รูปหอยที่พื้นดิน
ผู้เล่นต้องผิดหวังที่ไม่ได้พบกับธาตุลม ลม ธาตุ ที่นี่ เป่า Ocarina เลือกไปยัง Lake Hylia ทันทีที่ไปถึง ผู้เล่นจะอยู่บนเนิน เขาไปในบ้านของ มินิส เขาจะเรื่องรางเกี่ยวกับหนังสือให้ผู้เล่นฟัง


ต่อจากข้างบนนะคได้

4.Water ธาตุ
- หนังสือทั้ง 3 เล่ม
ที่บ้านสมุด ในเมือง ไฮรุ มี มินิส ผู้รู้อยู่ตัวหนึ่ง เมื่อมุ่งสู่ไปดูจะพบว่าเขาอาศัยอยู่ในชั้นหนังสือ แต่ผู้เล่นไม่สามารถมุ่งสู่ไปพบเขาได้ เพราะหนังสือในชั้นวางหายไป ทำให้เส้นด้านขาด ให้ผู้เล่นไปเอาหนังสือมาคืนบ้านสมุดดังนี้
1. ตักน้ำในหมู่บ้านใส่โหลไว้ เอามาดับเตาไฟในบ้านหลังคาสีม่วงหน้าหมู่บ้าน (หลังที่มีไม้พาดหลังคา) แปลงร่างเป็นตัวเล็กแล้วเดินมุ่งสู่เตาไฟ เดินข้ามหลังคาไปยังบ้านอีกหลังหนึ่ง พลักหนังสือบนตู้ลงมา แล้วแปลงร่างเดิมไปเก็บ
2. ไปที่คาเฟ่ กระโดดไปที่ไหแล้วแปลงร่างเป็นตัวเล็ก ออกมาจากบ้าน เดินขึ้นไปด้านตะวันตกเฉียงใต้ ข้ามสะพานเล็กๆ ตรงไปจะพบสุนัขขวาง คุยกับมัน มันจะหลีกด้านให้ มุ่งสู่บ้านด้านขวาแล้วเดินมุ่งสู่ไปตามด้านออก เจอะบ้านของพิโคริ มุ่งสู่ไปคุยกับเขา และออกมา มุ่งหน้าไปด้านใต้ จะเห็นเส้นด้านดอกไม้ เดินมุ่งสู่ไปจะเป็นบ้านช่างไม้ มุ่งสู่ไปในไหแปลงร่างกลับเป็นตัวใหญ่
กลับไปที่บ้านสมุด คุยกับผู้หญิงที่เคาน์เตอร์ด้านซ้าย 2 รอบ รอบแรก ผู้เล่นจะมอบหนังสือให้เธอ รอบที่ 2 เธอจะแนะนำข้อมูลให้ผู้เล่น คราวนี้ไปที่บ้านดอกเตอร์ที่อ่านหนังสือ (ด้านซ้ายใกล้ๆ สุนัข) จะมุ่งสู่ไปในบ้านได้แล้ว บ้านนี้มีเตาไฟ ตักน้ำใส่โหลมาเทดับไฟ
กลับไปที่บ้านช่างไม้ แปลงกายเป็นตัวเล็ก แล้วมาที่บ้านที่ดอกเตอร์ เดินมุ่งสู่เตาไฟที่ดับแล้ว ขึ้นไปบนปล่องไฟ เดินไปด้านเหนือและมุ่งสู่บ้านหลังสีเหลือง เดินออกจากบ้านไป เลียบไปตามด้านคูน้ำ มุ่งสู่ไปในด้านเดินดอกไม้ จะมีแมวคอยทำร้ายผู้เล่น เดินฝ่ามุ่งสู่ไป มุ่งสู่ไปถึงน้ำพุ มุ่งสู่ไปด้านใน ได้ได้ Power Bracelets สามารถเข็นของหนักในขณะที่ร่างเล็กได้ จากนั้น
มาที่บ้านที่มีดอกเตอร์อ่านหนังสืออยู่ ให้ตัวเล็กเข็นตู้ให้ชิดกันแล้วปีนขึ้นไปบนตู้ ในบ้านหลังคามีหนังสือเล่มที่ 2 ซึ่ง มินิส ตัวหนึ่งกำลังพยายามทิ้งมันลงไปยังด้านล่าง ให้ผู้เล่นไปเป่าฝุ่นด้านซ้าย จะพบตำแหน่งแยกร่าง แยกแล้วขึ้นมายืนบนหนังสือ จิ้มฟันรัวๆ หนังสือจะถูกแรงของผู้เล่นหล่นไปยังข้างล่าง เก็บมา
3. มาที่ป่า มินิส Wood ตรงบันไดด้านขึ้นไปบ้านแม่มด มีถ้าที่มีทราบปิดปากถ้ำไว้ สกิลถุงมือขุดมันมุ่งสู่ไป จะทะลุไปยังหนองน้ำ และพบบ้านริมน้ำ ให้ตัวเล็กมุ่งสู่ด้านหลังบ้าน เข็นตู้ชิดมุ่งสู่ไป แล้วขึ้นไปเอาหนังสือลงมา
เอาหนังสือทั้ง 3 เล่มไปคืนที่บ้านสมุด (คุยกับผู้หญิงที่เคาน์เตอร์) จากนั้นขึ้นไปยังชั้น 2 ทำให้ตัวเล็ก ขึ้นไปที่ชั้นหนังสือ มุ่งสู่ไปหาผู้เฒ่าในหนังสือ เขาจะพาผู้เล่นสู่ด้านลับ มุ่งสู่ไปเอา Flippers แล้วออกจากที่นี่
ไปฝึกวิชา Dash Attack กับอาจารย์บ้านซ้ายล่าง (ใส่ดาบกับรองเท้า แล้วจิ้มวิ่ง)
เป่าขลุ่ยเรียกนกให้พามาที่ Lake Hylia ว่ายน้ำไปยังพื้นน้ำแข็งแตก มุ่งสู่ไปสู่ Temple of Doplets ลงไปแสดงสวิทช์แสดงโพรงที่พื้น ลงไปตามพื้นนั้นและเข็นบล็อกน้ำแข็งไปโดนแสงแดด มันจะละลายได้กุญแจ ไปแสดงประตูแล้วลงไปในหลุม ในนี้มีกุญแจอยู่ในก้อนน้ำแข็ง พลักน้ำแข็งทั้ง 3 ก้อนมาด้านซ้ายก่อน จากนั้นพลักก้อนล่างลงมาแล้วพลักไปด้านซ้าย พลักก้อนที่มีกุญแจขึ้นบน (ตอนนี้น้ำแข็ง 2 ก้อนติดกัน) พลักก้อนที่มีกุญแจไปด้านซ้ายให้ชนก้อนหิน แล้วพลักลงไปติดกับก้อนข้างล่าง แล้วพลักไปด้านซ้ายให้ติดกับก้อนหิน แล้วพลักไปด้านขวาให้โดนแสง ได้แล้วพลักสวิทช์ปิดพื้นชั้นบน แล้วกลับออกมาบ้านแรก แสดงกุญแจประตูหัวหน้า
มุ่งสู่มาพบธาตุน้ำแข็ง แต่มันอยู่ในน้ำแข็ง ไปต่อ ดึงเห็ดข้ามฝั่งไปจิ้มสวิทช์แล้วโดดลงน้ำตกไป สุดด้านน้ำมีสวิทช์แต่ยังจิ้มไปไม่ได้ ตรงนี้มีกุญแจอยู่ใต้น้ำ ดำหาดูแล้วกลับด้านเดิน ปีนออกมา แสดงประตูที่ล็อคจะมีใบบัว ยืนใบใบบัวแล้วแล่นมายังน้ำตก คราวนี้จะไปต่อไปแล้ว
บ้านที่มีก้อนน้ำแข็งให้พลัก พลักก้อนบนสุดตามนี้คือ พลักลงมา พลักไปด้านขวา พลักลงมา พลักไปด้านซ้าย พลักขึ้นไปทับสวิทช์ แล่นใบบัวไปถึงสวิทช์ใหญ่ แยกร่างแสดงสวิทช์ ด้านล่างจะพบกับหัวหน้าแบบด่านแรกเลย ชนะแล้วจะได้ตะเกียง เอาไว้ละลายน้ำแข็ง
สุดด้านผู้เล่นจะแสดงพื้นด้านบนให้แสงส่องลงมาละลายน้ำแข็ งที่จับ Water ธาตุ ไว้ ขณะนั้นเอง ปลาหมึกยักษ์ก็ละลายและกลืน Water ธาตุ ไป มุ่งสู่ไปสู้กับมัน โดยฟันก้อนดินที่มันพ่นออกมาให้สะท้อนโดนตัวมันเอง พอมันกลายเป็นน้ำแข็งก็จัดการเอาไฟเผาที่หาง ชนะแล้ว เก็บ Water ธาตุ และมุ่งหน้าไปยัง วิหารเก็บธาตุในปราสาท ไฮรุ

5.ลม ธาตุ # 2
ผู้เล่นไม่สามารถมุ่งสู่ปราสาท ไฮรุ ด้านประตูได้ ต้องแอบมุ่งสู่ไปจากสวนด้านซ้ายที่มีทหารเดินคุมอยู่ มุ่งสู่ไปถึงด้านใน มีด้านลับอยู่ใต้พุ่มไม้ ลงไปสู่วิหารเก็บธาตุ เอาดาบปักที่แท่น ผู้เล่นจะสามารถแยกออกเป็น 3 ร่างได้แล้ว
ออกมานอกปราสาท มุ่งสู่ถ้ำด้านด้านซ้ายหน้ากำแพงปราสาท มีตำแหน่งให้แยกร่าง 3 ร่าง เข็นบล็อกแล้วไปสู่พื้นที่ใหม่
- Royal Valley
ป่าช้า มุ่งสู่มาปุ๊บ ลงบันไดจะมีผนังระเบิดได้ มุ่งสู่ไปหานางฟ้า เธอจะถามผู้เล่นและให้ตอบตามจริง ดังนี้
1. ผู้เล่นเจอธาตุไฟเป็นอันกับแรกใช่หรือไม่ - NO
2. ปู่ของผู้เล่นชื่อ Smee - NO
3. ช่างในเหมืองมีลูกมือ 7 คน - YES
4. ลูก Bubbler Nut กินแล้วพูดภาษา มินิส ได้ - NO
5. เสื้อคลุมของพระราชาเป็นสีขาว - NO
เมื่อตอบทั้งหมดแล้ว เธอจะมอบธนู Large Quiver ให้ผู้เล่น เก็บธนูได้มากถึง 50 ดอก
ในป่าช้านี้ ให้ผู้เล่นเดินไปตามป้ายบอกด้านเท่านั้น ถ้าไปถูกด้านจะมีป้ายบอกตลอด โดยเส้นด้านไปตามนี้ บน - ซ้าย - ซ้าย - บน - ขวา - บน
ผ่านป่าออกมายังบ้านคนดูแลสุสาน เขาเล่าว่าเคยเห็นวิญญาณของพระราชา เขามอบกุญแจมุ่งสู่สุสานให้ผู้เล่น แต่โดนอีกาคาบไป วิธีเอาคืนมาคือวิ่งชนต้นไม้ที่อีกาเกาะอยู่ แล้วมุ่งสู่ไปในสุสาน การแสดงด้านมุ่งสู่ ต้องแยกร่างแล้วไปจิ้มสวิทช์ แนะนำให้ลิงค์ตัวจริงเป็นอยู่ตรงกลางระหว่างเงา แล้วมุ่งสู่สู่สุสานล่างพื้น
- Royal Crypt
"อูว วิญญาณของพระราชาต้องอยู่ในนี้แน่ แต่ว่าอยู่ตรงไหนกันนะ"
ถ้าเจอะมัมมี่ เผามันเลย ด้านในจะพบวิญญาณพระราชา Gustaf เขามอบ ไคโสตน สีเหลืองให้ผู้เล่น และบอกคำปริศนาทิ้งไว้ให้
"จงเอา ไคโสตน นี้ไปต่อมุ่งสู่กับอีกชิ้น ซึ่งอยู่บริเวณกำแพงที่เคลื่อนไหว ช่วย Zelda และอาณาจักร ไฮรุ เวลานี้ มีแต่เจ้าเท่านั้นที่สามารถช่วยทุกคนได้"
ออกจากที่นี่ (ถ้าออกมาด้าน ซ้าย - ซ้าย - บน - บน - ซ้าย จะมีของให้เก็บ) มุ่งหน้าไปยังน้ำตก Veil Falls
- น้ำตก Veil Falls
เอา ไคโสตน สีเหลืองที่ได้มาต่อมุ่งสู่กับอีกชิ้นของแท่นหินปากถ้ำ ถ้ำจะแสดงออก ปีนขึ้นไปให้ถึงยอดเขา จะมีพายุพัดผู้เล่นขึ้นไปบนท้องฟ้า บนนี้มี ไคโสตน สีเหลืองให้เก็บไปต่อให้หมด แล้วจะเกิดพายพัดผู้เล่นไปยังวิหาร แต่ก่อนขึ้นไปนั้น มีหญิงแก่อยู่หน้าปากด้าน คุยกับเธอแล้วคุยกับเด็กที่ปิดด้านออก เขาจะอนุญาตให้ผู้เล่นเขาวิหารได้
- ลม Ruins & Palace of ลม
ระหว่างด้านจะมีจอมเวทย์มาขัดขวาง สู้ชนะแล้วจะได้ Roc's Cape ใส่แล้วร่อนตัวในอากาศได้ ชั้นบน มีสวิทช์ 4 ปุ่ม แยกร่างเป็น 3 ร่าง แล้วเดินมายืนระหว่างสวิทช์ทั้ง 4 จิ้มฟัน จะจิ้มสวิทช์ได้พร้อมๆ กัน ตรงที่มีลมพัดแรงทำให้ตกลงไปด้านล่าง สุดด้านมีหลุม สกิลไม้เท้าปล่อยพลังใส่หลุมแล้วกระโดดสูง บริเวณพื้นลวดที่มีรูปสี่เหลี่ยมมุมมน จิ้มกระโดดที่นี่ จะขึ้นไปอยู่บนลวดนั้น ดวงไฟที่ช็อตผู้เล่น สกิลบูมเมอแรงขว้างใส่ มันจะกลายเป็นแฟรี่ และสามารถเก็บได้เรื่อยๆ ไม่จำกัด เอาโหลมาใส่แฟรี่ได้ บ้านที่มีสวิทช์ 4 อัน เอาไหไปทับสัก 1 อัน แล้วแยก 3 ร่างไปเหยียบสวิทช์ สุดด้านผู้เล่นจะต้องโดดลงไปอีกฝั่งหนึ่งของชั้นล่างสุด เมื่อผู้เล่นขึ้นมาถึง ชั้น 4F อีกครั้ง จะมีประตูซ้ายบน แสดงมุ่งสู่ไปเอาหัวใจได้ บ้านที่ต้องระเบิดผนังและโผล่ไปยังด้านนอกวิหาร สกิลระเบิดระเบิดกำแพงบริเวณบนๆ จะมีด้านไปต่อ
หัวหน้า - มี 2 ตัว ให้แยกร่าง 3 ร่างและฟันที่ดวงตามันพร้อมๆ กันทั้ง 3 ดวง

6.Last Battle
ตอนนี้ผู้เล่นมีธาตุในครบแล้ว กลับไปยังวิหารเก็บธาตุ เอาดาบปัก ธาตุทั้ง 4 จะรวมพลังผนึกมุ่งสู่กับดาบ ผู้เล่นสามารถแยกร่างได้ 4 ร่าง และด้วยพลังของธาตุในดาบ เมื่อชาร์ทจนเต็มแล้วจะสามารถปล่อยพลังและแก้คำสาปหิ นได้ ด้วยพลังนี้ ทำให้ด้านมุ่งสู่วิหารด้านในแสดงออก และเมื่อมุ่งสู่ไป จะพบกับบันทึกเรื่องราวของดาบและพลังแห่งแสง (แบบเดียวกับตอนไตเติ้ล แต่มีเพิ่มพิเศษคือ เจ้าหญิง เป็นผู้รวมพลังแห่งแสงเอาไว้)
เผอิญว่า วาติ มุ่งสู่มาและรู้เรื่องพลังแสงขาวของเจ้าหญิงแล้ว มันจึงจับเจ้าหญิงไปและดูดกลืนพลังเหล่านั้นจากเจ้าห ญิง Zelda มุ่งสู่ไปช่วยเธอ
เมื่ออกมาจากวิหาร ผู้เล่นจะพบกับเหล่าทหารที่ถูกสาป ปลดปล่อยพวกเขาด้วยพลังของดาบ และผู้เล่นจะมุ่งสู่สู่ด้านมืดของปราสาท ไฮรุ
- Dark ไฮรุ Castle
บริเวณพื้นสีฟ้า เหยียบให้เป็นสีแดงให้หมด ประตูจะแสดง
บ้านที่มีฝูงหมาป่า (ที่มันวิ่งมาชนแล้วเงินหล่น) สามารถระเบิดผนังด้านซ้ายล่างได้
ผู้เล่นสามารถเลื่อนเก้าอี้บัลลังค์ จะพบกับด้านลับใต้ปราสาท
ด้านในก่อนสู้กับ วาติ จะมีเหล่าปิศาจขวางด้าน จัดการมันก่อนที่เสียงระฆังจะดัง 3 ครั้ง นั่นหมายถึงเจ้าหญิงถูกดูดกลืนพลังแห่งแสงไปหมดแล้ว เกมจะจบลง
หัวหน้า ร่าง 1 - ฟันลูกตามัน เอาไหดูดพลังสีดำๆ มันจะเหลือลูกตาให้ผู้เล่นฟัน
หัวหน้า ร่าง 2 - สกิลธนูยิงที่ลูกตา แล้วแยกร่างฟันตาที่เป็นสีแดง
เมื่อปราบมันได้ สกิลพลังของดาบกับธาตุทั้ง 4 สลายคำสาปเจ้าหญิง ปราสาทก็เริ่มถล่ม พาเธอหนีออกมาที่วิหารเก็บธาตุ ที่หน้าประตูด้านออก มีของในไหกับแฟรี่ให้เก็บ เก็บมาให้พร้อมก่อนจะออกไป และเมื่อออกมาถึงหน้าประตู มันยังไม่จบ วาติ รวมพลังแสงขาวและกลายร่างสุดท้ายมาสู้กับผู้เล่น
หัวหน้า ร่างสุดท้าย
สกิลไม้เท้ายิงที่แขนของมัน เมื่อแขนมันสกิลการไม่ได้ชั่วครู่ ให้ผู้เล่นแปลงร่างเล็กมุ่งสู่ไปในแขนและโจมตีดวงตาที่มันเห ลือบมามองผู้เล่นซึ่งมีดวงเดียวเท่า
นั้น ทำลายแขนมันทั้ง 2 ข้าง
เมื่อแขนมันถูกทำลาย ให้แยกร่างเป็น 4 ร่าง แล้วคอยฟันพลังสีฟ้าที่ดวงตามันปล่อยออกมาให้สะท้อนโ ดนตาทั้ง 4 ของมันพร้อมๆ กัน
เมื่อ วาติ ถูกทำลายจนสิ้นแล้ว เอลโซ หมวกที่ร่วมผจญภัยกับ Link ก็กลายร่างเป็นผู้เฒ่าแห่งโลก มินิส ส่วน วาติ ก็เหลือเพียงหมวกสีแดงที่มีพลังวิเศษ เอลโซ ให้เจ้าหญิงสวมหมวกแดงและอธิษฐาน พลังในตัวเจ้าหญิงกับหมวกก็มุ่งสู่ไปเยียวยารักษาทุกคนใ นปราสาท รวมทั้งขับไล่ปิศาจที่ออกมารุกรานโลกนี้ให้หมดสิ้นไป
เอลโซ เสกหมวกสีเขียวขึ้นมาอีก 1 ใบ ให้กับ Link เพื่อเป็นตัวแทนของเขาในการกอบกู้โลกครั้งนี้ ถึงเวลาที่เขาต้องกลับสู่โลกของ มินิส ประตูเชื่อมทั้ง 2 โลกที่แสดงในรอบ 100 ปีกำลังจะปิดลง ผู้เฒ่า เอลโซ มุ่งสู่ไปในประตูนั้น และประตูนั้นก็คืนสภาพกลับสู่ผนังปราสาทที่แสนธรรมดา



About สูตรเกมส์บอย -

สูตรเกมส์บอย บทสรุปเกมส์บอย และที่สำคัญอย่าลืมตัวเล่น Emulator ใน PC Android และ Iphone

2 ความคิดเห็น

Write ความคิดเห็น
Unknown
AUTHOR
16 ตุลาคม 2559 เวลา 12:22 delete

ตัวทีาพี่บอกต้องไช่โล่ป้องกันทำแล้วพอเขาไปคุยมัน
ไม่เห้นขายอะไรให้เลยผมคุยหลายรอบมันต้องทำอะไร
ก่อนหรือคับบอกอยากรู้

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
16 ตุลาคม 2559 เวลา 18:18 delete

พี่ผมขอรูปประกอบได้ป่าวผม งงมากพี่เขียนไรบอกแบบว่า
งงมากพี่ ด้วยเฉพาะ3 ลม ธาตุงงจริงพี่ เอาไคโสตนงงงงมากขอรูปนะพี่

Reply
avatar