วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

ไม่ระบุชื่อ

[Walkthrough] Harvest Moon Friends of Mineral Town ข้อมูลตัวละคร โปปุริ

    ไม่มีความคิดเห็น:

Harvest Moon gba โปปุริ

Harvest Moon gba โปปุริ

วันเกิด : 3 ฤดูร้อน หรือ 10 ฤดูร้อน (ถ้าตรงกับวันเกิดของเรา)
Harvest Moon gba โปปุริ อาศัยอยู่กับ Rick (ริค) พี่ชายของนางกับ Lillia (ลิเลีย) แม่ของนางที่ฟาร์มไก่ของtownแห่งนี้ พ่อของนางนั้นได้ออกจากtownแห่งนี้ไปเพื่อไปหายามารักษาแม่ของนาง ทำให้พี่ชายของนาง Rick (ริค) ต้องคอยเป็นคอยดูแล Harvest Moon gba โปปุริ แทน เพราะแม่ของนางร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่นัก Rick (ริค) เป็นห่วงน้องสาวของเขามาก โดยเฉพาะระหว่างเวลาฤดูร้อนที่ Kai (ไค) มาที่townแห่งนี้ครับเครดิต untigame
ทุกๆเช้า Harvest Moon gba โปปุริ มักจะไปไปเล่นอยู่กับ Ann (แอน) ที่บริเวณบ่อน้ำพุร้อน ยกเว้นแต่วันอาทิตย์ที่เราสามารถเจอนางได้ที่โบสถ์หรือที่บริเวณลานกว้างของtownครับ แต่ถ้าเป็นฤดูร้อนนางจะเปลี่ยนไปที่ชายหาดเพื่อที่จะพบกับ Kai (ไค) ครับ
อาหารพิเศษ
Omlette Rice, Omlette, Scrambled Eggs
ของที่ชอบ
Strawberry recipes, all Eggs, Chocolate, Apple recipes, Cakes, Sandwiches, เครื่องประดับทุกชนิด , Ice Cream, Diamonds
คะแนนหัวใจพิเศษ
เป็นเจ้าของไก่ 8 ตัวขึ้นไป
Eventเมื่อหัวใจสีดำ
ให้เราไปออกจาฟาร์มเพื่อไปที่townในระหว่างเวลา 10am – 6pm ในวันพุธหรือวันศุกร์ เมื่อเรากำลังไปอยู่บนทางไปเราจะพบกับไก่ที่พยายามจะหนีออกมาจากฟาร์มไก่ครับ ไก่จะหยุดที่ตรงหน้าเราและเราจะจับมาครับ Harvest Moon gba โปปุริ จะวิ่งมาหาเราและพูดว่านางทำให้ไก่หลุดออกมาจากฟาร์ม และจะขอบเราที่เราช่วยจับไก่เอาไว้ให้ นางจะถามว่าเราชอบไก่มั้ย ให้เราตอบว่าชอบ นางจะบอกว่าคนที่ชอบไก่มักจะเป็นดีครับ
ถ้าเราไม่เจอEventนี้ให้ลองเข้าไปที่shopตีเหล็ก Saibara แล้วออกมาใหม่อีกรอบครับ ทำไปจนกว่าจะเกิดEventครับ
Eventเมื่อหัวใจสีม่วง
เมื่อ Harvest Moon gba โปปุริ หัวใจสีม่วงนางจะไปมาหาเราที่ฟาร์มในเช้าวันใดวันหนึ่งครับ นางสนใจในฟาร์มของเรา และอยากให้เราพานางไปดูรอบๆฟาร์มของเรา ให้เราตอบว่า Yes ตัวเลือกที่ 2 เราและ Popuri (ป๊อปปูริ) สองคนจะไปสำรวจภายในฟาร์มของเรา โดยนางจะชมว่าฟาร์มของเราสวยดีครับ โดยเมื่อเสร็จการไปสำรวจภายในฟาร์มของเราเสร็จแล้วนางก็จะจากไป โดยเวลาที่สิ้นสุดก็คือ 1pm ใช้เวลาในการสำรวจฟาร์มทั้งสิ้น 7 ชั่วโมงกันเลยทีเดียวครับ
อยากเล่นก็ ดาวน์โหลด rom harvestmoon gba
Eventเมื่อหัวใจสีฟ้า
ในระหว่างเวลา 10am – 1pm ในวันอาทิตย์ให้เราไปที่โบสถ์ เราจะพบกับบาทหลวง Carter (คาร์นางร์) , Popuri (ป๊อปปูริ) , Stu (สตู) และ May (เมย์) ซึ่ง May (เมย์) ต้องการจะเล่นพ่อแม่ลูกกัน โดยที่นางอยากให้บาทหลวง Carter (คาร์นางร์) เล่นเป็นพ่อและ Harvest Moon gba โปปุริ เล่นเป็นแม่ แต่บาทหลวง Carter (คาร์นางร์) ได้ปฏิเสธว่าเขาคงไม่เหมาะกับการเล่นเป็นพ่อทำให้ May (เมย์) ไม่ค่อยพอใจ จากนั้น บาทหลวง Carter (คาร์นางร์) จะเห็นเราไปเข้ามา บาทหลวง Carter (คาร์นางร์) และ Popuri (ป๊อปปูริ) จะถามเราว่าให้มาเล่นเป็นพ่อแทนบาทหลวง Carter (คาร์นางร์) ได้มั้ย ให้เราตอบว่าได้สิ ในตัวเลือกแรก
จากนั้นทั้งสี่คนจะไปเล่นพ่อแม่ลูกกันที่บริเวณบ่อน้ำพุร้อนครับ ระหว่างเล่น May (เมย์) จะพูดบางอย่างทำให้ Stu (สตู) ร้องไห้วิ่งออกไป ทำให้ May (เมย์) วิ่งออกไปด้วย หลังจากนั้น Popuri (ป๊อปปูริ) จะขอบเราที่เรามาเล่นเป็นเพื่อนเด็กๆ และมอบ Mud Dumplings ให้แก่เราด้วยครับ
Eventนี้จะไม่เกิดขึ้นในฤดูร้อนนะครับ เพราะ Popuri (ป๊อปปูริ) จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ชายหาดกับ Kai (ไค) มากกว่าจะอยู่ที่โบสถ์ครับ
Eventเมื่อหัวใจสีเหลือง
ให้เราไปที่ฟาร์มไก่ในเวลา 10am – 1pm เราจะพบกับครอบครัวของ Harvest Moon gba โปปุริ กำลังถกเถียงกันในเรื่องบางอย่างอยู่ที่บริเวณห้องครัวครับ โดย Rick (ริค) บอกว่าพ่อของเขาขาดความรับผิดชอบที่ทิ้งที่นี่ไป แต่ Popuri ก็บอกว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดีซักหน่อยที่พ่อของนางออกจากtownไปเพื่อหายามารักษาอาการของแม่ของนาง
Lillia (ลิเลีย) ได้สังเกตเห็นว่าเราไปเข้าทำมา นางเข้ามาขอโทษที่ลูกของนางทั้งสองคนทะเลาะกันให้เห็น Harvest Moon gba โปปุริ ก็บอกว่า Rick (ริค) พูดแต่เรื่องแย่ๆ ส่วน Rick (ริค) ก็บอกว่าเพราะพ่อของเขาขาดความรับผิดชอบ แต่ Lillia (ลิเลีย) นางคิดว่าทั้งคู่เข้าใจผิดและนางจะถามเราว่าคิดยังไงกับเรื่องนี้ ให้เราตอบว่าเห็นใจ Lillia (ลิเลีย) ที่ต้องทนทั้งสองคนทะเลาะกันบ่อยๆ ทั้งคู่จะสำนึกได้และเข้ามาขอโทษ Lillia (ลิเลีย) คะแนนมิตรภาพจะเพิ่มขึ้นทั้งสามคนเลยครับ
Eventนี้จะไม่เกิดในฤดูร้อนนะครับ
Eventอื่นๆ
ธุรกิจของshopค้าที่ชายหาด
ให้ไปที่shopค้าที่ชายหาดในฤดูร้อนระหว่างเวลา 5pm – 7pm Kai (ไค) จะมาต้อนรับเรา โดยเขาจะบอกว่าลูกค้ามาที่shopของเขาน้อยมาก แต่เขาก็ไม่ได้สนใจ แต่เขาก็คิดว่าอาหารของเขารสชาติก็ไม่ได้แย่ซักหน่อย ทำให้เขาคิดว่าลูกค้าน่าจะเยอะกว่านี้ จากนั้น Popuri (ป๊อปปูริ) จะเข้ามาที่shopพร้อมกับบอกว่านางพาลูกค้ามาที่shopด้วย จากนั้นก็มีผู้คนในtownเข้ามาที่shopส่วนหนึ่ง แล้วนางก็บอกว่ายังมีลูกค้ามาอีกนะ Kai (ไค) ไม่อยากจะเชื่อเขาคิดว่า Popuri Harvest Moon gba โปปุริ พูดเล่นว่านางจะพาลูกค้ามาที่shopของเขา จากนั้น Kai (ไค) จะขอให้เราช่วยงานที่shopเขาหน่อย เราจะตอบตกลงโดยอัตโนมัติ
ลูกค้าจะมาเยอะขึ้นเรื่อยๆ มีแม้กระทั้ง กัปปะ และคนแคระอีกด้วย เพื่อมาลองกินอาหารที่shopนี้ครับ
หลังจากที่ลูกค้าหมดแล้ว Kai (ไค) ถาม Popuri (ป๊อปปูริ) ว่าทำไมพาลูกค้ามาเยอะขนาดนี้ นางจะขอโทษและบอกว่านางอยากทำให้ Kai (ไค) มีความสุข Kai (ไค) จะขอบเราเราที่ช่วยเขาด้วยครับ เราจะกลับมาที่ฟาร์มในเช้าวันรุ่งขึ้นครับ
ซื้อสร้อยคอ
ให้ไปที่shopค้าที่ชายหาดในฤดูร้อนระหว่างเวลา 5pm – 7pm ในตอนที่ Kai (ไค) กับ Popuri (ป๊อปปูริ) แต่งงานกันแล้ว เราจะพบกับ Popuri Harvest Moon gba โปปุริ จะวิ่งผ่านเราเข้าไปที่shopเพื่อพบกับ Kai (ไค) ที่กำลังทำงานอยู่ในห้องครัว Kai (ไค) จะบอกว่าเขากำลังทำอาหารอยู่และถาม Harvest Moon gba โปปุริว่าต้องการอะไรรึเปล่า นางกระพริบตาแล้วบอกกับ Kai (ไค) ว่านางต้องการอะไรบางอย่าง แต่นางก็ไม่ยอมบอกว่าคืออะไร จน Kai (ไค) ถาม Popuri (ป๊อปปูริ) อีกครั้งว่าต้องการอะไร นางจึงบอกว่าที่shopตีเหล็ก Saibara นั้นมีสร้อยคอที่สวยมากวางขายอยู่และนางอยากให้ Kai (ไค) ไปดูด้วยกันกับนาง Kai (ไค) ก็จะบอกว่าสร้อยคออันนั้นคงแพงน่าดู เขาคงซื้อไม่ได้ ทำให้ Popuri (ป๊อปปูริ) อารมณ์ไม่ดี และ Kai (ไค) ก็บอกว่ามันไม่ค่อยมีประโยชน์ด้วย
ทำให้ Popuri (ป๊อปปูริ) เสียใจ ทำให้ Kai (ไค) ต้องบอกว่าเขาจะซื้อสร้อยคออันนั้นให้ ทำให้ Harvest Moon gba โปปุริอารมณ์ดีขึ้นอีกครั้งและไปออกไปจากshopอย่างมีความสุข
สิ่งที่ลูกๆรัก
ในฤดูร้อน ให้เราไปที่ฟาร์มไก่ โดยเราจะพบกับ Lillia (ลิเลีย) โดยนางจะบอกว่าวันนี้ฟาร์มไก่ปิด เพราะนางรู้สึกไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ และเราจะถามนางว่าและลูกๆของนางหล่ะ นางจะตอบว่าทั้งสองคนคงจะออกไปข้างนอกที่ไหนซักแห่ง ระหว่างนั้น Rick (ริค) จะกลับมาที่ฟาร์มพอดี โดยเขากลับมาจากคลีนิคและซื้อมายามาด้วยหลังจากนั้น Harvest Moon gba โปปุริ ก็จะกลับมาและนางก็ซื้อยามาจากคลีนิคด้วยเช่นกัน ตอนนี้ทำให้มียาตั้งสองอัน Lillia (ลิเลีย) จะยิ้มและนางก็ดีใจที่ลูกๆทั้งสองคนคอยดูแลนางอย่างดีมาตลอด
การสั่งสินค้าของ Popuri (ป๊อปปูริ)
Eventนี้จะเกิดขึ้นในฤดูใบไม้ผลิในระหว่างวันที่ 10 ถึงวันที่ 17 ของฤดู ให้ไปที่บ้านของ Zack (แซ็ค) เราจะพบกับ Popuri (ป๊อปปูริ) เข้ามาตามหลังเรา โดยนางจะถาม Zack (แซ็ค) ว่าของที่นางต้องการมาถึงหรือยัง Zack (แซ็ค) จะบอกว่ามาถึงแล้วและนำออกมาให้ เขาก็บอกอีกว่าเขาไม่ได้บอกแม่ของนางตามสัญญาด้วย โดย Popuri (ป๊อปปูริ) จะบอกว่านี่คือของขวัญของแม่ของนางที่กำลังจะมาถึง (ในวันที่ 19 ฤดูใบไม้ผลิ) โดยนางมาสั่งของโดยไม่ให้แม่ของนางรู้ และนางจะขอให้เราเก็บเรื่องนี้เป็นความลับด้วย ให้เราตอบว่าได้ คะแนนความรักจะเพิ่มขึ้นครับ


About สูตรเกมส์บอย -

สูตรเกมส์บอย บทสรุปเกมส์บอย และที่สำคัญอย่าลืมตัวเล่น Emulator ใน PC Android และ Iphone