วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559

ไม่ระบุชื่อ

[สูตรเกมส์บอย] Super Mario 3 สูตรเด็ดไม่ต้องใช้ Code

    ไม่มีความคิดเห็น:

เทคนิค Super Mario 3

เราๆท่านๆที่เป็นนักเล่นเกมส์ในสมัยรุ่นดึกนั้นคงจะจำกันได้กับเกม Super Mario 3 ใฝนตำนานเกมส์นี้ อย่าแปลกใจว่าทำไมถึงเอาสูตรเกมเก่ารุ่นคุณลุงมาลง นั่นเป็นเพราะว่าบางสิ่งบางอย่างที่เราเล่นกันมานับ 10ๆ ปี อาจจะไม่รู้ถึงความลับและเทคนิคบางอย่าง ซึ่งสงสัยมาตั้งแต่เด็กและยังนึกไม่ออกจนถึงวัยแก่ เราเลยหยิบมาฝากกันให้หายคึดถึงครับ

Super Mario 3 สูตรแรก สูตรเพิ่มตัวอัพได้ไม่จำกัด (มีผลเหมือนเห็ดอัพ)
สูตรตัวนี้จะใช้ได้ดีมากๆก็ใน ด่านที่ 1 สเตจที่ 2 ตรงช่วงแรกๆที่จะมีบล็อคให้โหม่งที่จะได้เห็ดตัวใหญ่ (หากตัวใหญ่อยู่แล้วจะได้ใบไม้) ตรงปลายท่อที่เรายืนอยู่ตามรูปนี้จะมีสมุนปีศาจถยอยกันออกมาเรื่อยๆ ตรงนี้แหละที่เราจะเอาตัวอัพ และเราจะต้องมีหางด้วยไม่ว่าจะด้วยปีก P หรือว่าเพราะใบไม้ก็ตาม ใช้ได้เหมือนกัน


ก่อนอื่นให้เราไปรอให้มันออกมาซัก 3-4 ตัว แล้วลงไปเหยียบตัวมันไปเรื่อยๆโดยที่ตัวเราห้ามเหยียบพื้นโดยเด็ดขาด หากเราเหยียบมันไปเรื่อยโดยที่เราไม่แตะพื้นเลย จากตัวแรกๆเป็น 100 คะแนน เหยียบไปได้สัก 5-6 ตัวก็จะเป็น 1000 คะแนน จนถึง 4000-8000 (เหยียบประมาณ 7-8 ตัวเราก็จะได้ 8000 คะแนนละ) เมื่อเหยียบแล้วได้ 8000 คะแนน ตัวต่อไปที่เราเหยียบได้ก็จะเป็น 1UP ทุกตัว


1ตัว / 1UP อย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะเลิกไปเอง วิธีทำให้เราสามารถมีชีวิตได้ไม่กำจัดได้เท่าที่เราต้องการเลยล่ะครับ จะเอาสัก 100UP หรือ 1000UP ก็ได้ตามใจเลยครับ ไม่ต้องง้อเห็ดUP อีกต่อไป

Super Mario 3 สูตรที่ 2 บ้านเห็ดสีขาว
ในเกมนี้จะมีโบนัสที่มาแบบผลุบๆโผล่ๆ ให้เราตื่นเต้นเล่น จำได้ไหมว่าเราเคยเจอ "บ้านเห็ดสีขาว" ซึ่งจะโผล่มาบนหน้าจอแผนที่ และของในหีบก็จะมีแต่ของเจ๋งๆหายากทั้งนั้น แต่ว่าการจะเจอก็บ้านเห็ดสีขาวนี้มันยากเหลือเกิน บางทีเล่นจนจบก็ยังไม่เจอ บางทีเล่นแปบเดียวก็เจอละ หลายท่านอาจจะคิดวามันต้องอาศัยการวัดดวง แต่จริงๆแล้วมันมีเงื่อนไขที่ตายตัวอยู่นะ


คือท่านจะต้องเก็บเหรียญในสเตจที่กำหนดไว้ให้ครบ ห้ามขาดแม้แต่เหรียญเดียว ด่านไหนที่ฉากเลื่อนไปเองเราก็ต้องกระโดดไปเก็บมาให้ครบด้วยนะเออ ยิ่งไปด่านหลังๆยิ่งยากทารุณทวีคูณขึ้นไปเป็นลำดับ เพราะมันจะมีบล็อกให้โหม่งแล้วสลับบล็อคเป็นเหรียญ เงื่อนไขทั้งหมดมีดังนี้ครับ

World 1 - Level 4 เก็บให้ครบ 44 Coins
World 2 - Level 2 เก็บให้ครบ 30 Coins
World 3 - Level 8 เก็บให้ครบ 41 Coins
World 4 - Level 2 เก็บให้ครบ 22 Coins
World 5 - Level 5 เก็บให้ครบ 28 Coins
World 6 - Level 7 เก็บให้ครบ 78 Coins
World 7 - Level 2 เก็บให้ครบ 41 Coins


About สูตรเกมส์บอย -

สูตรเกมส์บอย บทสรุปเกมส์บอย และที่สำคัญอย่าลืมตัวเล่น Emulator ใน PC Android และ Iphone