วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2562

ไม่ระบุชื่อ

App My Boy เล่นเกมส์ GBA บนมือถือ Android เล่น Link ผ่าน WiFi กับเพื่อนได้

    ไม่มีความคิดเห็น:

แนะนำ App เล่นเกมบอยบนมือถือ Android Link เล่นกับเพื่อนได้


แนะนำ App เล่นเกมบอยบนมือถือ Android Link เล่นกับเพื่อนได้


App My Boy Download คลิก

                App My Boy  ง่ายมากไม่เป็นมันเป็นวิธีการคนอื่นเข้าไปที่ Play Store ง่ายๆนะผมง่ายที่สุดในจักรวาลใครที่ทำให้เป็นมันจะว่าไงนะโอเคถ้าผมไม่เสร็จแล้วถ้าผมเขียนไปว่า M Y My b o y my boy ก็ไปเล่นๆนะครับผมก็ให้โหลดนี่มานะ my boy หน้าผมนะฟรีนะย้ำนะว่าฟรีฟรีนะก็มามาซื้อมาโหลดกันได้เต็มที่มาซื้อก็มีแบบซื้อที่คุณสามารถ save save ในตัวเกมได้เซฟๆแบบไม่ต้องจุดเซฟเข้าใจไหมเซฟแบบจะซื้อตัวไหนก็เซฟนะแต่ว่าถ้าจะเป็นแบบฟรีเนี่ยจะไม่สามารถเซฟได้ผมก็ต้องเซฟจะต้องเซฟในตัวเกมเข้าใจไหมที่จะเชื่อมจุดเซฟอะไรเนี่ยต้องไปเซฟในจุดเซฟหรือว่าไปเซฟเกม My กำหนดนะไม่ใช่ว่าเป็นเซตแบบมั่วๆซั่วๆซึ่งปกติมันก็น่าจะพอนะโอเคนะคนอื่นน่ะตัวโหลดโหลดเสร็จแล้วก็จะเป็นแบบนี้นะครับผมนะถ้าเป็น my boy นะผมแล้วก็วิธีการหาเกมนะก็คนอื่นได้เข้าไปที่ Home นะผมลืม Web Browser ของคุณนะก็รอแป๊บนึงครับผมนะเมื่อเข้ามาถึงแล้วเนี่ยก็ให้ติ๊กไปที่ตรงนี้นะครับผมอ่านแล้วก็พิมพ์ชื่อเกมนะผมชื่อเกมนะที่คุณอยากจะดาวน์โหลดนะชื่อเกมนะผมแล้วก็เว้นวรรค 1 รอบนะผมแล้วเกียจไป hoi 13 ถนนชื่อเกมเกมบอยนะที่เกมที่มันเป็นแบบ Gameboy ทุกอย่างจะเล่นพิมพ์ชื่อไปให้เต็มๆนะครับผมแต่ก็ลงท้ายด้วย s o i 3 นะผมนะลงท้ายด้วย ly 13 นะต่อจากชื่อเกมที่คุณอยากจะโหลดนะก็พิมพ์ไปนะก็จะเจอเว็บแรกเลยนะเนี่ยผม Harvest Moon ผมแล้วก็กดดาวน์โหลดทั้งตัวบักเอ้นะผมมองไม่เห็นมันจะว่าไงนะเขียนให้เลยเนี่ยอ้าวชิบหายลืมนะหาเรื่องทำไมนิดนึงนะครับผมนะกดตรงนี้นะครับผมดาวน์โหลดนะกดดาวน์โหลดไปนะผมกดปุ๊บมันจะเด้งขึ้นมาผม download download อะไรก็ได้นะผมซึ่งแล้วแต่เลยนะเออจะดาวโหลดผ่าน Browser จะดาวน์โหลดผ่านเอทีเอ็มจะดาวน์โหลดอะไรก็ช่างนะผมให้ดาวน์โหลดมากดดาวน์โหลดไปให้ผมนะถ้าเกิดคุณดาวน์โหลดมาเสร็จแล้วเนี่ยคุณคุณก็เข้าไปที่ไฟล์แล้วไฟล์ที่คุณตั้งค่าไว้เออถ้าเกิดคุณคุณใช้ Browser แหนมไปเนี่ยมันก็จะดาวน์โหลดไปในไฟล์ที่ชื่อว่าดาวน์โหลดอัตโนมัตินะครับผมยอมนะถ้าคุณไม่เป็นคนแต่ถ้าเกิดกูไม่ไปตั้งค่าอะไรนะมันก็จะดาวน์โหลดไฟล์เกมแต่มันก็อยู่ในไฟล์ดาวน์โหลดไม่ต้องห่วงนะโอเคมันก็จะมาอยู่ตรงนี้แหละ

ถ้าเกิดคนใช้ Chrome Chrome Download นะมันก็จะมาอยู่ในคำว่า Download นะผมไปดาวน์โหลดในตัวเครื่องนะผมนะถ้าเกิดคุณโหลดผ่าน IDM เนี่ยมันก็จะไปอยู่ในไฟล์เอทีเอ็มนะครับผมนะเป็นไปได้ว่าอยู่ในไฟล์ IDM นี้แหละคุณโหลดผ่าน Apple Apple อื่นผมไม่รู้นะผมแนะนำนะผมให้โหลดผ่านเว็บดีกว่านะผมขึ้นโหลดผ่าน Browser ของคุณดีกว่านะโหลดโหลดผ่าน Browser คุณคุณคุณคุณคุณจะได้จำได้ว่าคุณเอาไปเก็บไว้ไหนนะสำหรับคนที่มันๆนะแค่นี้ผมก็เข้าไปปุ๊บน้าเข้าไปตัวเกมนะผมซึ่งตอนแรกน่ะบางคนอาจจะเป็นแบบนี้นะผมหาให้กูไปที่ศูนย์นะอ่านแล้วเลือกไฟล์ที่คุณดาวน์โหลดไว้เมื่อกี้นี้ก็ไปที่แฟ้มดาวน์โหลดนะผมอ่านแล้วคงจะเจอเกมนะเข้าใจไหมผมจะกลับไปสุดเลยกันนะไม่บรรลุนี้แหละผมกลับไปสุดและนี่คือสุดที่สุดของสุดเลยนะก็เลื่อนลงนะผมเลื่อนลงนะแล้วก็กดตรงนี้ผิดว่ะเพื่อนๆนะมันมันนิดนึงนะผมอะไรวะให้กดตรงนี้นะผมว่าไปแล้วผมก็เลือกดาวน์โหลดแล้วกดเกมเกมที่มันจะเล่นนะครับผมอ่านมันก็จะเล่นได้นะ

ผมสอนตั้งค่าด้วยกันนะเผื่อบางคนไม่เป็นนะการตั้งค่าหน้าผมอันแรกคือคือคือคือ Audio คือแบบหน้าจอเออถ้าเกิดคุณติ๊กแบบนี้มัน ขยายใหญ่ผมผมไม่ชอบมันถ้ามันยืดๆไม่ชอบเอาออกมาโชว์นี่คือไซส์ไซส์ที่ผมไม่แนะนำให้ไปยุ่งๆอันที่ 2 อันที่ 2 นะอดไปเลยนะผมก็ไม่ปลื้มเนี่ยก็กดกลับรอบนึงครับผมนะแล้วก็กด App Connect co อะไรสักอย่างนั้นมันก็ไม่มีปุ่มให้เลือกนะผมนะอุ้มขึ้นลงซ้ายขวานะผม AB น้าแล้วก็ปุ่ม ABC เป็นสีแดงนี่คือกดรัวนะเป็นแบบรั้วนะผมนะเจอแบบกูไปเติมน้ำมันจะกดๆๆๆๆๆๆๆๆเองเลยนะซึ่งอันอันอันอันที่ 4 นะผมจะเป็นเสลดสตาร์ทนะผมน่าสน R L ก็รู้อยู่แล้วใช่ไหม AB AB แบบพี่แบบที่มันอยู่คู่กันนะคือแบบกดไปทีเดียวได้ 2 กลุ่มเลยเนอ R L L อ่านเรื่องเล่นเต็มที่นะผมส่วนพี่โกรธกับวินัยคือเฉพาะคนที่เติมเฉพาะคนที่ซื้อ App App แบบแบบเสียตังค์นะก็ไม่ต้องมายุ่งกับอ้าย Speed นะครับผมที่มันเป็นรูปนี้รูปไหนและการเร่งสปีดเกมนะผมสั้นแบบฟรีน่ะมันจะเล่นได้ประมาณคูณ 2 แบบจะเร็วขึ้น 2 เท่านะตัวนี้ก็ถ่ายรูปมาหาถ่ายรูปส่วนที่ขึ้นเมนูนะผมนะนะเคซึ่งไม่ต้องก็ได้นะซึ่งคนที่ผมเอาออกนี่คือผมใช้จอยนะเกมนี้ไม่ต้องไปตั้งค่าจอยนะผมจอยมันจะเสร็จไหมเองนะสำหรับคนที่ใช้จอยนะพี่ออกมานะก็แค่นี้แหละผมที่กูต้องจำหน้าที่เหลือก็ไม่ต้องไปยุ่งกับมันนะผมอาจทำให้คุณก็จะเล่นเกม Gameboy ได้นะโอเคนะผมก็ง่ายๆใช่ไหมแล้วก็อธิบายรอบนึงผมโหลด app my boy มาเข้าเว็บเบราว์เซอร์ของคุณนะพิมพ์ชื่อเกมส์และลงท้ายด้วย ly 13 โหลดมาปุ๊บแล้วก็เข้าไปที่ไฟล์ที่คุณดาวน์โหลดนะครับผมแล้วก็เล่นได้เลยนะคะก็แค่นี้แหละง่ายๆก็ง่ายๆผมโอเคนะ




About สูตรเกมส์บอย -

สูตรเกมส์บอย บทสรุปเกมส์บอย และที่สำคัญอย่าลืมตัวเล่น Emulator ใน PC Android และ Iphone