วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2561

ไม่ระบุชื่อ

[Walkthrough] Rockman And Forte

    ไม่มีความคิดเห็น:

บทสรุป Rockman And Forte GBA

บทสรุป Rockman And Forte GBA

บทสรุป Rockman And Forte GBA หน้าจอเลือกฉากจะทำตามเส้นทางเมื่อคุณพ่ายแพ้ Robot Masters เส้นทางอื่น ๆ จะเปิดขึ้น เป็นความคิดที่ดี แต่ปัญหาคือคุณเหลือเพียงสามขั้นตอนเปิดตั้งแต่เริ่มต้น ในตอนเริ่มต้นคุณสามารถเลือกได้จาก Cold Man, Astro Man และ Ground Man เท่านั้น คุณต้องพ่ายแพ้หนึ่งในเหล่านี้เพื่อท้าทายคนอื่น ๆ รู้สึกอิสระที่จะทดลอง ด้านล่างเป็นข้อเสนอแนะที่จะทำงานตามเส้นทางที่คุณเปิดในขณะที่คุณยังคงให้อาวุธที่เหมาะสมแก่คุณ อย่างไรก็ตามการชนะ Burner Man เป็นการฆาตกรรมและการทำให้ Pirate Man ทำได้ง่ายแม้ไม่มีอาวุธพิเศษใด ๆ ดังนั้นคุณอาจลองทำในสิ่งที่ฉันทำและบันทึก Burner Man ไว้เป็นครั้งสุดท้าย นี้จะช่วยให้คุณได้บันทึกไว้บางสกรูสำหรับรายการพิเศษที่จะช่วยคุณในการสู้รบ
Cold Man (ใช้มือปราบหรือลอง Lightning Bolt หรือ Copy Vision)
Burner Man (ผลักดันเขาเข้าสู่ Spikes กับ Ice Wall ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเขาอยู่บนหน้าจอเมื่อเขาตียอดแหลมหรือคุณอาจไม่ก่อให้เกิดความเสียหายเพิ่มเติม)
Pirate Man (ใช้ Wave Burner (เชื่อหรือไม่) และพยายามตีเขาด้วยขณะที่เขาแห้ง ... หรือเพียงแค่ยิงตัวดูดไปสู่ความตาย)
Ground Man (ใช้ Remote Mine)
Tengu Man (ใช้ Drill Spread Drill และตีเขาด้วยการเจาะที่ใหญ่ที่สุดถ้าคุณทำได้ไม่ทำให้เคาะเขาลงไปในหลุมไม่ช่วยเพราะเขาสามารถบินได้)
Magic Man (ใช้ Tengu Blade ตีด้วยการปัดด้วยตัวเองไม่ใช่เพื่อความเสียหายที่ดีที่สุด)
Astro Man (ใช้ Magic Card)
Man Dynamo (ใช้ Copy Vision หรือ Buster) พบ Robot Master ที่น่ารำคาญที่สุดในเกม (Burner Man เป็นครั้งที่สอง) คุณอาจต้องการให้ส่วน Energy Saver ใช้งานได้สำหรับการต่อสู้ครั้งนี้)
สถานี 1 แห่งป้อม:
Pod และลิง:
วิสัยทัศน์การคัดลอกจะเป็นประโยชน์ที่นี่ ปลูกไว้ที่ด้านหน้าของฝักแล้วยืนบนแท่นและลิงจะมีแนวโน้มที่จะมุ่งไปที่สำเนาของคุณแทนคุณ เหมืองระยะไกลยังสามารถเป็นประโยชน์ แต่ฉันมักจะจบลงด้วยการใช้ภาพ Mega Buster ที่เรียกเก็บเงิน เมื่อต้องการตีฝักให้ยืนบนแท่นจนกระทั่งฝักงอกขึ้น หัวเล็ก ๆ น้อย ๆ จะโผล่ลงมาจากด้านล่างในเวลานี้ คุณต้องการจะตีศีรษะแน่นอน ต้องระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะกระโดดลงจากแท่นเมื่อทำการตีครั้งสุดท้ายกับฝักหรือคุณจะกระโดดลงบันไดสู่ลาวาและไม่มันไม่นับเป็นชัยชนะแม้ว่าคุณจะเอาชนะฝักก่อนที่จะตาย ของผู้บังคับบัญชาในเกมนี้ปล่อยให้บางวิธีที่คุณจะตาย หลังจากที่ คุณพ่ายแพ้เจ้านาย ... )
Station 2 of Fortress

ฉันไม่พบวิธีทั่วไปในการกระโดดข้ามไปยังถ้ำของกษัตริย์กับ Mega Man ปลายในสถานีนี้ แต่คุณสามารถใช้ Ice Wall หรือ Lightning Bolt เพื่อสร้างตัวคุณเองได้ที่นั่น
ถัง:
มีสี่สถานที่ที่จะกำหนดเป้าหมายในสิ่งนี้; หนึ่งที่คุณไม่ต้องทำลายเลยถ้าคุณไม่ต้องการ โดยทั่วไปใช้เวลาของคุณเดินไปมาใต้ถังปีนขึ้นไปเท่านั้นที่จะทำให้การโจมตี หากคุณยังคงเคลื่อนที่ระเบิดถังจะไม่กระทบคุณและถ้าคุณยืนนิ่งปืนใหญ่ของเขาจะไม่กระทบคุณ
Cannon (ด้านหน้า): นี่คือสิ่งที่คุณควรมุ่งแรกเพราะมันยากที่จะตีหัวจนกว่าปืนใหญ่จะหายไป แนบเหมืองระยะไกลลงบนปืนใหญ่จากนั้นปีนลงไปด้านล่างของถังและรอจนกว่าปืนใหญ่จะเริ่มลุกไหม้ก่อนที่จะตั้งระเบิด (นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ Lightning Bolt เมื่อปืนใหญ่กำลังยิง)
หัว (ด้านบน): ใช้เทคนิคเดียวกับปืนใหญ่: ใส่ระเบิดลงบนศีรษะจากนั้นรอด้านล่างจนกว่าหัวจะยกระเบิดขึ้น
Treads (ด้านล่าง): คุณไม่ต้องทำลายเหล่านี้ แต่ถ้าคุณทำเช่นนี้การโจมตีค่าใช้จ่ายที่น่ารักของรถถังถูกปิดใช้งาน คุณต้องตีดอกยางจากด้านหน้า ลองใช้เหมือง
ฟัก (ด้านหลัง): เล็งไปที่ช่องเก็บของด้านหลังถัง (ด้านขวา) คุณสามารถกดได้เฉพาะเมื่อเปิดขณะปลดประจำการหุ่นยนต์ ฉันชอบใช้ Magic Card หรือการเพิ่มประสิทธิภาพของ Bass ผ่านผนังและยิงจากด้านล่าง วิธีนี้ถังไม่สามารถเป็นอันตรายต่อคุณ
เรือ:
นี้เป็นหนึ่งในผู้บังคับบัญชาที่น่าผิดหวังมากที่สุดเพียงเพราะถ้าคุณทำเพียงครั้งเดียว mess - up คุณจะต้องเริ่มต้นอีกครั้ง ด้านที่ดีเท่านั้นคือการค้ำประกันแบบ 1-Up ที่คุณพบในหน้าอกระหว่างขั้นตอน (ลองใช้การ์ดเวทมนตร์เพื่อดักจับ) ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถลองใช้เจ้านายได้มากเท่าที่ระดับความอดทนของคุณจะยอมให้
กับ Mega Man ฉันพบ Remote Mines ทำงานได้ดีที่สุดแม้ว่าคุณอาจใช้พลังงานหมดและในอัตราใดก็ตามลองสักหน่อย Lightning Bolts และแม้แต่ Copy Vision สามารถใช้ประโยชน์ได้ตราบใดที่พลังงานของพวกเขามีอายุการใช้งานเพียงเพราะคุณสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องกังวลกับการเล็งเป้าหมายมากเกินไป (เนื่องจากคุณอาจสนใจทุกจุดที่คุณวางเท้าไว้ ) ด้วยเสียงเบสเพียงแค่กดปุ่มไฟค้างไว้และฉาบสิ่งของด้วยภาพยิงเร็วอย่างเป็นปกติขณะที่คุณมุ่งเน้นที่การกระโดด (การเพิ่มประสิทธิภาพของซูเปอร์เพลทช่วยได้ที่นี่) ไม่ว่าจะเป็นวิธีใดก็ตามคุณต้องการที่จะตีโดมอยู่ด้านบนแม้ว่าจะเดินไปบนพื้นเพื่อทำลายปืนใหญ่สีแดงเมื่อมันเริ่มเร่าร้อน ตีฟองอากาศจากด้านล่างซ้ายเพื่อขัดขวางรายการจากพวกเขา ยกเว้นคนที่มีถุงสีขาวเรืองแสง; เหล่านี้ทำลายการสัมผัสกับฟองและทำให้หน้าจอกลายเป็นสีขาวเป็นวินาที พยายามหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ อย่างไรก็ตามภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุดของคุณคือกำปั้นซึ่งสามารถทำลายแพลตฟอร์มออกจากใต้คุณได้ทำให้คุณไม่มีเวลาปรับตัว กำปั้นสามารถทำลายได้ แต่เตรียมที่จะหลบพวกเขาต่อไป คุณสามารถล้างการกระโดดข้ามแพลตฟอร์มที่ถูกทำลายได้ แต่ไม่ใช่กรณีที่คุณกำปั้นอยู่กลางอากาศหรือถ้าเวลาของคุณปิดอยู่
คิงครั้งที่ 1:
ใช้ Mega Man ในการใช้บีทและเบสใช้ Treble และตรวจสอบให้แน่ใจว่า Energy Saver ของคุณได้รับการเปิดใช้งาน
คิงครั้งที่ 2:
หลังจาก Proto Man กัดฝุ่นให้ใช้ Lightning Bolt ยืนตรงกลางหน้าจอกระโดดและเปิดใช้งานในขณะที่กษัตริย์จะเรียกเก็บเงินคุณ ถ้าเวลาคุณถูกต้องเขาจะรีบวิ่งไปข้างขวาใต้คุณตลอดจนเคลียร์ทางเพื่อที่คุณจะไม่ตกหลุมรักเขาหลังจาก Lightning Bolt จางหายไป อย่าปล่อยให้เมื่อคุณมีรูปแบบลงและเขาควรจะตกได้ง่าย
King ครั้งที่ 3: (ใช่เจ้านายเหล่านี้อยู่ในเวทีป้อมปราการเดียว!)


               
นี่เป็นการรวมตัวกันของผู้บังคับบัญชาคนอื่นในขั้นตอนนี้ ในฐานะที่เป็นบันทึก Danny , ด้วยอาวุธที่ถูกต้องคุณยังสามารถทำลายรถถังที่นี่ แต่อย่างจริงจังโจมตีค่าใช้จ่ายเป็นจริงอย่างน้อยของความกังวลของคุณ (ในความเป็นจริงเพราะมันง่ายมากที่จะหลีกเลี่ยงคุณจะทำอย่างไรดีถ้า King เสียเวลาในการชาร์จบ่อยๆดังนั้นคุณเกือบจะยิงตัวเองในท่าที่จะโจมตีจากคลังแสงของเขา) อย่างไรก็ตามเพื่อทำลาย King ยืน บนเวที (Mega Man มีเวลากระโดดของเขาเพียงขวาไปถึงมันยืนไปทางด้านขวาของมันและกระโดดขึ้นและรอบ ๆ ) และยิงซุปเปอร์ภาพที่โดมที่หัวของพระมหากษัตริย์คือ (จุดมุ่งหมายสำหรับเรื่องนี้ค่อนข้างแปรปรวนถ้าคุณกดต่ำเกินไปมันจะกระเด็นออกไปข้างหน้า) เบสควรยืนตามพื้นและยิงตามแนวทแยงมุมเมื่อใดก็ตามที่เขาไม่ได้หลบ ลองใช้ส่วน Super Armor ที่นี่หรือการเพิ่มประสิทธิภาพของ Bass ใน Super-shot คุณสามารถโอนภาพการถ่ายทำแบบวงกลมเล็ก ๆ ด้วย Copy Vision เช่นเดียวกับเจ้านายเรือให้ทำลายแคนนอนตรงกลางของเจ้านายกับ Remote Mine หรือสิ่งใดก็ตามเมื่อใดก็ตามที่มันเริ่มชาร์จเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการยิงเลเซอร์ engulfing หน้าจอที่คุณ
Station 3 of Fortress:
               
คุณต้องต่อสู้หุ่นยนต์หุ่นยนต์อีกครั้งในลำดับที่กำหนดไว้ล่วงหน้า: Man เย็นคน Astro Man Dynamato Man โจรสลัด Burner Man, Magic Man, Ground Man และ Tengu Man
เจ้าเล่ห์ 1 เวลา:
ลองใช้ Remote Mines หรือหน้า Wily สุดยอด หากคุณเร็วพอคุณจะไม่ต้องกังวลกับการหลบหนีมากนัก ให้กระโดดเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คนล้านสามารถเลื่อนภายใต้การดูแลของเจ้าเล่ห์; เบสต้องกระโดดสองครั้ง
ครั้งที่ 2 เจ้าเล่ห์:
(ฉันคิดว่าเราสามารถให้ความหวังใน Wily เคยใช้การโจมตีอื่นใดในอนาคตเกม Mega Man นอกเหนือจากที่ปรากฏและหายจานต่อ ... )
ใช้ Super-shots หรือ Magic Card Mega Man ดูเหมือนจะทำดีกับการเรียกเก็บเงินภาพ Mega Buster; เบสไม่ได้มีความหรูหรานี้เพื่อให้เขาใช้เมจิกการ์ดหรือการเพิ่มประสิทธิภาพของ Super-shot คุณจะต้องได้รับดีที่รูปแบบแรกของ Wily และได้รับที่สองที่มีพลังงานค่อนข้างสูงที่จะมีโอกาส ในขณะที่คุณสามารถหลบเลี่ยงการโจมตีทั้งหมดของ Wily ได้คุณอาจต้องจัดการกับ Hit การซื้อขาย เพียงให้แน่ใจว่าคุณได้รับที่สุดท้ายตีในก่อนที่เขาจะ!



About สูตรเกมส์บอย -

สูตรเกมส์บอย บทสรุปเกมส์บอย และที่สำคัญอย่าลืมตัวเล่น Emulator ใน PC Android และ Iphone