วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ไม่ระบุชื่อ

[Walkthrough] Castlevania Aria Of Sorrow

    ไม่มีความคิดเห็น:

บทสรุป Castlevania Aria Of Sorrow GBA

บทสรุป Castlevania Aria Of Sorrow GBA


Castlevania Aria Of Sorrow เปิดกว้างมาก แต่สินค้าจะต้องมีการดำเนินการต่อไป (ยกเว้น Julius ซึ่งสามารถดำเนินการได้ตามลำดับที่เขาต้องการเนื่องจากเขาเริ่มต้นด้วยความสามารถทั้งหมดในตอนแรก) นั่นคือสิ่งที่แนะนำนี้สำหรับ วิธีนี้จะแสดงให้คุณเห็นวิธีที่รวดเร็วที่สุดในการรับเกม แต่ที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณยังควรสำรวจปราสาทหากต้องการสารพัดทั้งหมดที่ซ่อนอยู่ ส่วน แผนที่ มีประโยชน์หากคุณกำลังมองหาเฉพาะรายการหรือบางสิ่งบางอย่าง ฉันได้รวมแผนที่เพื่อแสดงตำแหน่งเป้าหมายหลักของคุณ (แสดงโดยไอคอนวิญญาณของพวกเขา) และหัวหน้า (แสดงโดยกะโหลกศีรษะ)

ส่วนที่ 1 - เจาะวิญญาณผู้คุมขัง
นี้เป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับ เพียงแค่มุ่งหน้าไปทางขวาและลงเมื่อคุณไปที่ห้องที่เต็มไปด้วยน้ำและคุณควรสะดุดเมื่อวิญญาณของ Grave Keeper จิตวิญญาณนี้ไม่จำเป็นจริงๆ แต่เนื่องจากคุณอาจจะได้รับมันในอุบัติเหตุต่อไปฉันตัดสินใจที่จะรวมไว้ในคำแนะนำ

ส่วนที่ 2 - รับ Soul เกราะบิน
ตอนนี้จะได้รับ Flying Armor Soul นี่เป็นจริงได้ง่ายและรวดเร็ว แต่คราวนี้คุณจะพบเจ้านาย Creaking Skull เขาพูดภาษาฝรั่งเศสว่า ง่าย แค่ไหน คุณควรจะไม่มีปัญหา เพื่อไปรับตัวเอง Flying Armor Soul

ส่วนที่ 3 - ฆ่า Manticore
ไม่มีอะไรเทียบกับ Manticore มันเป็นเพียงแค่ไปถึงเป้าหมายหลักของเราต่อไป หลังจากที่ได้รับ Flying Armor Soul (ซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อชะลอการโคตรของคุณหลังจากกระโดดมีประโยชน์ในการกระโดดไกล), ย้อนกลับไปที่ห้องโถงแนวตั้งไต่ขึ้นและใช้มันเพื่อกระโดดไปทางด้านขวาที่ด้านบน ตอนนี้สำหรับการเดินทางที่ยาวนานของคุณไปยังเมือง Manticore ในระหว่างนี้คุณจะเข้าไปใน Chapel ณ จุดที่คุณรู้ว่าคุณกำลังใกล้ชิด ไปที่ Manticore ให้สิ่งที่ได้และไปต่อ

ตอนที่ 4 - รับวิญญาณ Malphas
The Malphas Soul เป็นเป้าหมายต่อไปของคุณ นี่เป็นการขึ้นอีกครั้งหนึ่งที่ยาวไกลและตรงไปตรงมาเวลานี้ผ่านการศึกษาของปราสาท การป้องกัน Malphas Soul จะเป็นเกราะที่ยิ่งใหญ่ เขาไม่ใช่ปัญหามากถ้าคุณต่อสู้อย่างเผ็ดร้อน ก่อนที่คุณจะคว้า Malphas Soul คุณจะได้พบกับ Hammer จากจุดนี้ไปร้านของ Hammer จะเปิดขึ้นที่ Mina ทางเข้าปราสาท ตอนนี้คว้า Malphas Soul

ส่วน - รับ Skeleton Blaze Soul
วิญญาณ Malphas ช่วยให้คุณสามารถกระโดดได้สองเท่าและนั่นก็เป็นประโยชน์จริงๆดังนั้นดีใจจัง ออกไปศึกษาและกลับไปที่โบสถ์ ที่ด้านบนของห้องโถงแนวตั้งแรกคุณเจอคุณควรจะสามารถไปที่ประตูด้านบนซ้ายโดยการกระโดดสองครั้งและใช้ Flying Armor Soul ตอนนี้ทำตามเส้นทางเพื่อหาห้อง teleportation Aria of Sorrow เยี่ยมยอดเพราะช่วยให้คุณสามารถเลือกตำแหน่งที่คุณต้องการส่งผ่านทางไกลและกฎดังกล่าว ตรวจดูให้แน่ใจว่าได้พบห้อง teleportation ทั้งหมด (มีเครื่องหมายสีเหลืองอยู่บนแผนที่) อย่างไรก็ตามคุณจะสามารถส่งผ่านทางไกลถึงจุดเริ่มต้นตอนนี้ซึ่งตรงกับที่คุณต้องการ เดินตามเส้นทางไต่ขึ้นไปตามแนวตั้งขนาดใหญ่ที่คุณเจอ (คุณจะต้องซิกแซกขึ้น แต่ฉันวาดเส้นตรงเพราะง่ายต่อการวาด) ไปตามทางเดินไปที่ Dance Hall แล้ววางลงไปที่พื้นที่จัดเก็บ ในที่สุดคุณก็จะถึง Big Golem เก็บระยะห่างของคุณและโจมตีขาของเขาเมื่อเขาติดไว้ที่ด้านหน้าของร่างกาย ตีเขาและคุณจะได้รับ Skeleton Blaze Soul ในห้องถัดไป นี่คือห้องที่มี Tsuchinoko ด้วยในกรณีที่คุณไม่สามารถหาได้

ตอนที่ 6 - รับ Soul Undine
ด้วย Skeleton Blaze Soul คุณสามารถสไลด์ได้ซึ่งจะมีประโยชน์ในเร็ว ๆ นี้ กลับไปที่ห้องเต้นรำขนาดใหญ่และมุ่งหน้าไปทางซ้ายแล้วไต่ตามแนวตั้ง คุณควรจะไปที่จุดนี้เบี่ยงเบนไปจากเส้นทางและเปิดใช้ห้อง teleportation เพื่อใช้ในอนาคตจากนั้นเลี้ยวขวา เมื่อคุณมาถึงห้องโถงยาวที่เต็มไปด้วย Minotaurs คุณสามารถแสดง Skeleton Blaze Soul ของคุณได้โดยเลื่อนใต้กำแพง เดินตามเส้นทางไปยัง Inner Quarters และคุณจะเจอ Headhunter เธอเป็นหัวหน้าสามส่วน ส่วนที่หนึ่งเป็นเรื่องง่ายมากส่วนที่สองจะรุนแรงขึ้นเล็กน้อยจนกว่าคุณจะได้รับการแขวนของ dodging มายากลของเธอ ส่วนที่สามเป็นปัญหาบางครั้ง แต่ไม่มีอะไรที่คุณไม่สามารถจัดการได้ เมื่อคุณเอาชนะเธอ Hammer จะอัปเดตพื้นที่เก็บข้อมูลของเขา ตอนนี้เพียง zig-zag ไปห้องขนาดใหญ่เพื่อหา Undine Soul

ตอนที่ 7 - รับ Soul ของ Skula
Undine Soul ช่วยให้คุณเดินบนน้ำได้ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการกระโดดข้ามไปยังจุดที่สูงกว่าน้ำ เดินตามเส้นทางลงไปและเมื่อคุณไปถึงห้องใต้ห้อง Undine Soul คุณควรจะสามารถปฏิบัติตามเส้นทางโดยเตรียม Undine Soul ให้ยืนอยู่บนพื้นผิวของน้ำพุ ตอนนี้ไปที่ห้อง teleportation และ teleport ไปที่ Castle Corridor อีกครั้ง ปฏิบัติตามเส้นทางที่นำคุณไปสู่ ​​Flying Armor Soul แต่ตอนนี้คุณสามารถเดินบนพื้นผิวของน้ำได้แล้วจึงกระโดดลงบนแท่นและขึ้นไปข้างบน คุณจะไปที่ Floating Garden สถานที่นี้อาจทำให้เกิดความสับสนหากคุณไม่ทราบว่าคุณจะไปที่ไหน แต่ง่ายถ้าคุณรู้ เพื่อก้าวไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่นั่งบนแพลตฟอร์มแรกขึ้นและดำเนินการต่อไปจนกว่าคุณจะสูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตอนนี้ก็ไปทางซ้าย คุณควรจะขนส่งไปยังส่วนลอยตัวของปราสาท อย่ากังวลกับเรื่องนี้ เพียงแค่ไปทางซ้ายจนกว่าคุณจะลงเอยที่ปราสาทอีกครั้ง (ตรวจสอบแผนที่ในเกมของคุณ) คุณจะไปถึงหอนาฬิกา Castlevanias ส่วนใหญ่แล้ว Castle Tower ก็น่าหงุดหงิดดังนั้นจึงต้องใช้เวลาของคุณ เส้นทางไม่นานนัก แต่คดเคี้ยวและเต็มไปด้วยอันตราย ในตอนท้ายคุณจะพบกับความตายเอง ความตายไม่เลวนัก ตีเขาและค้อนจะปรับปรุงสินค้าคงคลังของเขาอีกครั้ง นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับ Stolas Soul อีกด้วย

ตอนที่ 8 - รับ Soul ของ Galamot
ตอนนี้คุณมีวิญญาณ Skula แล้วคุณจะสามารถจมลงไปด้านล่างของน้ำและเดินราวกับว่าคุณอยู่บนบก มีประโยชน์มากในการสำรวจใต้น้ำ ย้อนกลับแม้ว่าจะเป็นหอนาฬิกาจนกว่าคุณจะไปถึงไม้กระดานที่หลุดออกไปเหนือน้ำ เมื่อวิญญาณของ Skula Soul ติดตั้งอยู่ให้พังแล้วเลี้ยวไปทางขวา ไปที่ห้อง teleportation และ (อีกครั้ง) มุ่งหน้าไปยัง Castle Corridor ตามเส้นทางไปยังอ่างเก็บน้ำใต้ดิน มีมากที่จะสำรวจที่นี่ แต่ไม่มีสิ่งใดที่จำเป็นต้องใช้ดังนั้นเพื่อให้เส้นทางที่แสดงเป็นวิธีที่เร็วที่สุด เลี้ยวขวาที่ด้านล่างของห้องโถงแนวตั้งยาวสองไปถึง Underground Cemetary ให้เดินไปทางขวาจนกว่าคุณจะพบ Legion เจ้านายนี้ไม่ยากเกินไปตราบเท่าที่คุณยังคงเคลื่อนไหวอยู่ ถ้าคุณต้องการชีวิตของ Legion คุณจะต้องเอาชนะเปลือกนอกทั้งหมดก่อนที่จะเอาชนะแกน ตอนนี้ไปทางขวาเพื่อหาวิญญาณของ Galamoth นี้ไม่จำเป็นต้องจริงๆ แต่ถ้าคุณต้องการให้มันผ่าน Chronomage และสำรวจปราสาทอย่างสมบูรณ์ก็จำเป็น

ตอนที่ 9 - รับวิญญาณค้างคาวยักษ์
ออกจาก Underground Cemetary และไต่ขึ้นไปตามแนวดิ่ง คราวนี้ไปทางซ้าย คุณจะจบลงที่ The Arena ในขณะที่คุณอาจคาดหวังสถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยตันของมอนสเตอร์ที่แข็งดังนั้นจงระวังให้ดี ตามเส้นทางและคุณจะไปถึงเพลาลิฟท์ ที่ด้านล่างของเพดานลิฟต์ไปทางซ้ายคือ Balore เขาใหญ่และเขาก็เข้าชม Hard ดังนั้นการต่อสู้ครั้งนี้อาจยุ่งยากสักหน่อย เคล็ดลับคือการเอาชนะเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่คุณไม่สามารถค้า Hit กับเขาได้ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงมือให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อเขาเริ่มยิงจากตาของเขาคุณรู้ว่าคุณเกือบจะมีเขา ในห้องถัดไปคุณจะพบ Soul Giant Bat

ตอนที่ 10 - รับวิญญาณ Hippogryph
ด้วยวิญญาณของค้างคาวยักษ์คุณสามารถแปลงร่างตัวเองให้กลายเป็นค้างคาวได้ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถบินได้ทุกที่ในปราสาทที่คุณต้องการ! ดีเกือบทุกที่ ... อย่างไรก็ตามย้อนกลับผ่าน Arena และหาทางไปยังห้อง Teleportation เคลื่อนตัวเองไปที่ห้องใน Inner Quarters เลี้ยวไปทางด้านล่างและทางขวาจนกว่าจะถึงชั้นสูงสุด (เป็นห้องที่เต็มไปด้วยนาฬิกา) ด้วย Soul Giant Bat คุณสามารถบินผ่านรูในเพดานไปถึงส่วนอื่น ๆ ของ Top Floor ได้ เมื่อคุณอยู่ที่นั่นแล้วให้เลี้ยวขวาและเดินตามเส้นทาง ระวังให้มากเพราะศัตรูที่นี่หนักกว่าที่คุณเคยเจอในเกมมาแล้ว เลี้ยวซ้ายแล้วไปทางซ้ายจนกระทั่งถึงห้องใหญ่ที่เต็มไปด้วย Basilisks ไปทางซ้ายและวางลงหลุม คุณควรอยู่ในห้องที่มี Iron Golem หากคุณมีวิญญาณ Killer Mantle คุณสามารถเอาชนะ Iron Golem ได้ ถ้าไม่ใช่แค่กระโดดข้ามเขา ผนังด้านหลังของเขาสามารถหักลงในด้านอื่น ๆ เป็นวิญญาณ Hippogryph

ตอนที่ 11 - จบจาก Graham

Hippogryph Soul ไม่จำเป็นต้องใช้ แต่ก็มีประโยชน์มาก เมื่อกดปุ่ม L ตรงกลางอากาศคุณจะบินขึ้น ทำให้วิญญาณของ Giant Bat ล้าสมัยสำหรับวัตถุประสงค์ในการบิน ตอนนี้ถึงเวลาที่จะต่อสู้กับเกรแฮม คุณสนิทมากแล้วเพียงทำตามเส้นทาง ตัดสินใจว่าคุณต้องการให้เกมจบหรือดำเนินการต่อไปเนื่องจากขึ้นอยู่กับว่าคุณเอาชนะเกรแฮมคุณจะได้รับตอนจบหรือเกมจะดำเนินต่อไป เพื่อให้เกมดำเนินการต่อให้ติดตั้ง Flame Demon, Giant Bat และ Succubus Souls ถ้าคุณไม่มีพวกเขาคุณจะต้องกลับไปหาพวกเขา Succubi อยู่ใน Top Floor และ Flame Demons ใน Underground Cemetary ทหารผ่านศึกของ Castlevania ควรจะคุ้นเคยกับรูปแบบแรกของ Graham; เขา teleports รอบห้องยิง fireballs เมื่อเขาปรากฏขึ้นตรงกลางห้องและเริ่มปั่นไฟลูกไฟคุณจะรู้ว่าเขาเกือบจะลงไป รูปแบบที่สองของเขารุนแรงขึ้น หวังว่าคุณจะมี Claimh Solais คุณสามารถเอาชนะฟอร์มนี้ได้โดยเลื่อนไปที่ด้านใดด้านหนึ่งของห้องรอรัศมีที่อยู่เหนือคุณตีด้วยดาบจากนั้นเลื่อนไปยังอีกด้านหนึ่งของห้องและทำซ้ำ หลังจากรัศมีหายไปคุณสามารถเลื่อนไปยังใจกลางห้องเป็ดและสับไปที่เกรแฮม ถ้าคุณทำทุกอย่างถูกต้องเกมจะดำเนินต่อไป ...

ตอนที่ 12 - ค้นหาขอบเขต Chaotic
สิ่งแรกที่คุณจะต้องทำก็คือมุ่งหน้าไปยังห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของที่ที่คุณต่อสู้เกรแฮม ที่นี่คุณสามารถหา Dracula Tunic และ Black Panther Soul ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถซิปรอบปราสาทได้อย่างรวดเร็ว กลับไปที่ห้อง Teleportation Room ที่ชั้นบนสุดและ teleport ไปที่ Castle Corridor ตอนนี้กลับไปที่ Floating Gardens คราวนี้มุ่งหน้าไปทางขวาก่อนที่จะขึ้น จากนั้นไปทางขวา เมื่อไปถึงห้อง C ให้พาดหัว คุณสามารถสู้กับ Kicker Skeletons เหล่านี้เพื่อสร้าง Soul Ability Soul ได้ถ้าต้องการ เมื่อคุณทำเสร็จแล้ว (โปรดบันทึก!) ให้ลงไปอีกครั้งและคุณจะสามารถข้ามประตูหมอกดำได้ อีกด้านหนึ่งคือจูเลียสผู้ท้าให้คุณสู้รบ เช่นเดียวกับเบลมอนต์จูเลียสเป็นเรื่องที่ยากลำบากดังนั้นให้รักษาระยะห่างและต่อสู้อย่างเผ็ดร้อน เมื่อคุณเอาชนะเขาเพียงแค่ดำเนินการต่อไปตามเส้นทางและคุณจะจบลงใน Chaotic Realm

ตอนที่ 13 - ปราชัย Chaos
อาณาจักร Chaotic Realm เต็มไปด้วยศัตรูที่ยากที่สุดที่เกมจะต้องนำเสนอดังนั้นคุณจะต้องระมัดระวังเป็นอย่างมากที่นี่ นอกจากนี้ยังมีเส้นตรงมากดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องกังวลกับการสูญหาย ถ้าคุณรวบรวมวิญญาณทั้งหมดคุณสามารถรับ Chaos Ring ได้ที่ห้องซ้ายบน นี่เป็นอุปกรณ์เสริมที่ดีที่สุดในเกมเนื่องจากจะให้คุณได้ไม่ จำกัด MP ตามเส้นทางและเมื่อถึงจุดสิ้นสุดคุณจะทำให้ Chaos รูปแบบแรกของ Chaos ไม่ควรเป็นปัญหา แต่ Souls ของคุณจะถูกปิดผนึกจนกว่าคุณจะเอาชนะส่วนที่เกี่ยวข้อง รูปแบบที่สองของเขาเป็นเรื่องยากอีกนิด เพื่อเอาชนะเขาคุณต้องทำลายแกนกลางของมัน แต่ก็มีการป้องกันสูงอย่างบ้าๆบอ ๆ เคล็ดลับคือนำตาออกจากมุมทั้งสี่ของหน้าจอ การป้องกันของเขาจะลดลง หากแพ้สงครามครั้งนี้คุณจะได้รับช่วงเวลาอื่น (ไม่เหมือนกับการสูญเสีย Lavos ใน Chrono Trigger) ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าสนใจจริงๆ นี่คือเกมสุดท้ายของศึกดังนั้นทำทุกอย่างที่จะชนะ ... โชคดี!


About สูตรเกมส์บอย -

สูตรเกมส์บอย บทสรุปเกมส์บอย และที่สำคัญอย่าลืมตัวเล่น Emulator ใน PC Android และ Iphone