วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559

ไม่ระบุชื่อ

[How to] การใส่สูตร cheat code ในโปรแกรม Gameboid EMU บน Android

    ไม่มีความคิดเห็น:

วิธีใส่สูตรเกมบอย Android


วิธีที่วิธีใส่สูตร cheat code 1

วิธีใส่สูตรเกมบอย Android
ก่อนเข้าเกมส์ กด menu > setting > other settings > enable cheats ให้มีลูกศรถูกเขียวๆ
เข้าเกมส์กด menu > cheats > menu > new cheat  แล้วพิมพ์สูตรตามต้องการเลยครับ

วิธีที่วิธีใส่สูตร cheat code 2

วิธีใส่สูตรเกมบอย Android
วิธีง่ายๆกว่านั้นมาให้  นั่นก็คือ
1. ให้เราเปิดเกมส์นั้นๆ ของผมเล่น Pokemon Firered แล้วก็ทำการเซฟ เซฟนี่เซฟแบบในเกมส์นะครับ ไม่ใช่ผ่าน ตัวโปรแกรม แบบเป็น Slot

2. จากนั้นเปิดคอมพิวเตอร์ แล้วทำการโอนเซฟเกมส์ของเราจากโทรศัพท์ไปไว้ในเครื่องคอมเราครับ

3. ต่อมา  เปิดโปรแกรม VisaulGameboyAdvance  ที่เราใช้เล่นเกมส์บอยแอดซ์วานซ์กะคอมเราสมัยก่อนๆอะครับ หรือEmulator เกมส์บอยนั่นเอง เปิดเกมส์นั้น แล้วโหลดเกมส์ผ่านตัวเกมส์ตามปกติครับ แล้วก็รู้แล้วใช่มั้ยครับ ใช่แล้ว

4. ใส่สูตรที่คุณต้องการ ผ่าน ตัวโปรแกรม Emulator ตัวนั้นได้เลยครับ ส่วนวิธีใส่สูตร หากไม่รู้ ถามอาจารย์กูเกิ้ลนะครับ ใส่ตามต้องการเสร็จแล้ว ก็เซฟเกมส์ตามธรรมดาเกบไว้

5. Copy ไฟล์หรือโฟลเดอร์นั้นที่เกี่ยวข้องกับเกมส์เรา กลับไปในโทรศัพท์ครับ ที่เหลือก็แค่เปิดเกมส์โหลดปกติ แล้ว เล่นได้เลยครับ
ผมก็ลืมคิดไปว่า วิธีง่ายๆแบบนี้ มันก็มีนี่หว่า ดันลืมนัก หวังว่าคงเปนประโยชน์กับนักเล่นเกมส์บ้างนะครับ ถ้าไม่เข้าใจจริงๆ ลองถามดูเพิ่มเติมได้นะครับ

About สูตรเกมส์บอย -

สูตรเกมส์บอย บทสรุปเกมส์บอย และที่สำคัญอย่าลืมตัวเล่น Emulator ใน PC Android และ Iphone